Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 75 triệu bảng và các thêm tiền đạo để có Lemar

Thứ Tư 30/08/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

75 triệu bảng cùng với tiền đạo trẻ Origi là lời đề nghị mới nhất của Liverpool để có được Lemar trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.
Liverpool chi 75 trieu bang va cac them tien dao de co Lemar hinh anh
Liverpool đang làm mọi cách để có được Lemar

Liverpool đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một số tiền cực khủng sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 55 triệu bảng của họ dành cho sao trẻ Thomas Lemar đã bị Monaco từ chối. Với việc HLV Wenger thừa nhận rút lui trong thương vụ này, The Kop giờ đây có thể hướng tới việc chiêu mộ Lemar mà không vấp phải bất cứ sự cạnh tranh nào. Theo tờ Liverpool Echo, đội bóng thành phố cảng đã gửi đề nghị trị giá 75 triệu bảng cùng với tiền đạo Divock Origi theo dạng cho mượn để có được chữ ký của Lemar ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Lemar có thể chơi dạt cánh hoặc đá trung lộ tùy theo sắp xếp chiến thuật của HLV. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi được 14 bàn và kiến tạo 17 lần trong 55 trận ra sân mùa trước. Anh đóng góp công lớn vào chiến tích vô địch Ligue 1 cũng như lọt vào tới bán kết Champions League của Monaco ở mùa giải năm ngoái.
Liverpool sẽ đá thế nào khi có Thomas Lemar?
Theo tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay, Liverpool đã gửi một lời đề nghị trị giá 55.5 triệu bảng dành cho tiền vệ Thomas Lemar và đang chờ nhận hồi âm từ...

Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng hè tương đối chất lượng khi tăng cường đáng kể khả năng tấn công của đội bóng. Hai tân binh Mohamed Salah và Dominic Solanke đều là những cầu thủ chất lượng và có thể giúp ích cho đội bóng trong những hoàn cảnh ngặt nghèo. Mới đây, The Kop cũng đã hoàn tất hợp đồng với Naby Keita, một tiền vệ cực kỳ chất lượng của Leipzig với giá chỉ 48 triệu bảng. Đáng tiếc là đội chủ sân Anfield không thể hoàn tất được việc chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk do bị Southampton dọa dẫm vì đi đêm trái phép với ngôi sao người Hà Lan.

Liverpool hiện đang nhận được hàng loạt lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo trẻ Origi. Ngoài Monaco, cầu thủ người Bỉ còn nhận được sự quan tâm từ Marseille, Leverkusen, Werder Bremen, Newcastle, Crystal Palace và Tottenham. Origi thậm chí không được HLV Klopp đưa vào danh sách 18 cầu thủ tham dự trận đại chiến với Arsenal cuối tuần trước. Hiện tại, anh đang mất vị trí vào tay sao trẻ tiềm năng hơn là Dominic Solanke.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X