Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 7,3 triệu bảng mua sao trẻ Barca

Thứ Tư 13/05/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool hè 2015, Lữ đoàn đỏ đang muốn đưa về hậu vệ Martin Montoya của Barca.


Liverpool đã thi đấu không thành công ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Anfield đã chính thức trắng tay và gần như không còn cơ hội đua tranh với Man United cho suất cuối cùng dự Champions League mùa sau. Hàng thủ là một trong những điểm “tử huyệt” của The Kop ở mùa giải này. Sau 36 vòng đấu đội bóng của HLV Brendan Rodgers phải nhận tới 39 bàn thua. Trong Top 7 đội dẫn đầu Premier League, số lượng bàn thua của Liverpool chỉ ít hơn duy nhất Tottenham. 
Chuyen nhuong Liverpool 7,3 trieu bang mua Montoya o he 2015 hinh anh
Liverpool muốn có Martin Montoya
Mùa này, hậu vệ cánh phải Glen Johnson đã sa sút phong độ một cách trầm trọng. Tuyển thủ người Anh mới chỉ có 19 lần ra sân tại Premier League. Gánh nặng tuổi tác khiến hậu vệ sinh năm 1984 thường xuyên mắc sai lầm khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận những kết quả bất lợi. Để cải thiện chất lượng hàng thủ HLV Rodgers đang muốn đưa về một hậu vệ cánh đẳng cấp và Martin Montoya của Barca đã nằm trong diện chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015.

Martin Montoya là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia và được xem là gương mặt thay thế lâu dài cho Daniel Alves. Tưởng như dưới triều đại mới Luis Enrique (luôn rất ưu tiên cho những tài năng do CLB sản sinh ra), hậu vệ sinh năm 1991 sẽ có được vị trí ngon lành trong đội hình, nhất là khi Daniel Alves có dấu hiệu suy giảm phong độ tuy nhiên, thật bất ngờ, hậu vệ phải người Brazil từng số 1 thế giới đã hồi xuân mạnh mẽ mùa này, khiến Montoya gần như không được ra sân. Chình vì thế, theo thông tin mới nhất, Barca đã thuyết phục thành công Alves gia hạn hợp đồng thêm một năm. Nhiều khả năng thỏa thuận sẽ được thông qua vào cuối tháng này. Như vậy, Montoya sẽ tiếp tục phải chấp nhận sắm vai dự bị cho người đàn anh ở mùa giải tới và tất nhiên hậu vệ người Tây Ban Nha chẳng thích chút nào với tình cảnh đó.

Đây chính là cơ hội để Liverpool chiêu mộ Montoya. Dự kiến The Kop sẽ đặt lên bàn đàm phán 7,3 triệu bảng.Trong 4 năm khoác áo Barca, Montoya đã giành được bốn danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan nhưng trên thực tế, đóng góp của anh là rất hạn chế.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X