Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 63 triệu bảng mua bộ đôi tiền đạo người Pháp

Chủ Nhật 25/01/2015 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch “thay máu” hàng công, theo đó The Kop đang nhắm tới bộ đôi tiền đạo người Pháp Karim Benzema và Alexandre Lacazette. Dự kiến đội bóng chủ sân Anfield sẽ chi ra 63 triệu bảng để có được điều mình cần.

Hàng công của Liverpool đã chơi không tốt ở mùa giải này, hiện tại các chân sút của Liverpool bao gồm Mario Balotelli, Daniel Sturridge, Fabio Borini, Rickie Lambert và Raheem Sterling mới chỉ có được 8 bàn thắng tại Premier League, một con số rất khiêm tốn. Thất vọng nhất trong số này là chân sút Mario Balotelli, anh được Liverpool đưa về từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, mặc dù đã ra sân tổng cộng 12 trận tại Premier League nhưng Balotelli không ghi được bàn thắng nào, Fabio Borini được The Kop gọi về từ Sunderland nhưng cũng mới chỉ có được 1 bàn. Rickie Lambert được đội bóng chủ sân Anfield đưa về từ Southampton với giá 4 triệu bảng, chân sút 32 tuổi cũng mới có được 2 bàn thắng sau 17 trận. Daniel Sturridge mới chỉ có được 1 bàn do chấn thương, Raheem Sterling chơi tốt nhất nhưng cũng chỉ có được 4 bàn.

Chuyen nhuong mua dong Liverpool muon co Benzema va Lacazette hinh anh
Liverpool chi 63 triệu bảng mua bộ đôi tiền đạo người Pháp

Để nâng cấp hàng công của mình, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về những tiền đạo đẳng cấp. Mới nhất, tờ Daily Express đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về hai tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid và Alexandre Lacazette của Lyon. Được biết từ lâu Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Benzema nhưng trước đây thật khó để The Kop có thể thực hiện được tham vọng này, tuy nhiên thời thế nay đã khác bởi Real cũng đã không còn mặn mà với tiền đạo 27 tuổi này. Để có Benzema Liverpool quyết chi tới 38 triệu bảng để đưa Benzema về Anfield. Mùa giải năm nay tiền đạo người Pháp đang cho thấy dấu hiệu xuống phong độ. Bằng chứng là Benzema mới chỉ có được 8 bàn tại La Liga và 5 bàn tại Champions League và chính điều này đã khiến cho ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN đang tính “nước” tìm người thay thế anh. Và theo tin đồn mới nhất từ báo chí TBN, đội chủ sân Bernabeu đang liên hệ Cavani của PSG.

Ngoài Benzema, Liverpool còn muốn có thêm tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Lacazette năm nay 23 tuổi, anh đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Sư tử sông Rhone với 24 bàn thắng sau 21 trận, giúp Lyon đứng ở vị trí đầu tiên trên BXH Ligue 1 và tràn trề cơ hội lặp lại thành tích huy hoàng ở Ligue 1 ngày nào. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Lacazette đã trở thành chân sút chủ lực của Lyon trong nhiều mùa giải gần đây. Năm ngoái anh cũng đã có được 15 bàn thắng tại giải VĐQG Pháp cho đội chủ sân Gerland. Để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhượng lại tiền đạo 23 tuổi, Liverpool sẽ chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng.

Như vậy, để chiêu mộ cả hai cầu thủ này Liverpool sẽ phải bỏ ra 63 triệu bảng, một con số rất lớn. Nếu đưa về cả Benzema và Lacazette nhiều khả năng Liverpool sẽ để Rickie Lambert, Fabio Borini hay thậm chí Balotelli ra đi. Nếu có được hai tiền đạo người Pháp trong đội hình, hàng công của The Kop sẽ rất khủng khiếp.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X