Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đầu tư lớn cho "đối tác" của Van Dijk

Thứ Hai 04/05/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Liverpool đang rất quan tâm đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trong kế hoạch tìm người đá cặp với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Liverpool nhắm Koulibaly cho hàng thủ


Sau khi bị Atletico Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20, HLV Klopp hiểu rằng ông cần phải gia tăng chiều sâu đội hình nếu muốn Liverpool đủ sức cạnh tranh trên nhiều mặt trận.
 
Liverpool mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli hình ảnh

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Koulibaly


Trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, một trong những ưu tiên của Liverpool là tìm ra một trung vệ tầm cỡ, đủ sức trở thành đối tác hoàn hảo bên cạnh Virgil van Dijk.

Theo thông tin mới được Tuttosport đăng tải thì Liverpool đang rất để ý tới trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
Vài năm qua, ngôi người Senegal được nhìn nhận như là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu. Sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh, Koulibaly thậm chí được đánh giá không thua kém Van Dijk bao nhiêu.

Liverpool dự kiến sẽ gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng. Koulibaly được cho cũng đã sẵn sàng rời Napoli để cập bến một CLB có sức cạnh tranh danh hiệu lớn hơn Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt đại gia khác cũng đang thèm khát chữ ký của trung vệ này.
Cái tên nào sẽ nâng tầm Arsenal?
Theo người cũ Philippe Senderos thì Arsenal nên dồn tiền chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở phiên chợ Hè 2020.
Siêu trung vệ Koulibaly kết nước Anh, MU có mở cờ trong bụng
Nguồn tin từ tờ LeSport10 cho hay trung vệ Kalidou Koulibaly đã từ chối lời mời của PSG bởi nếu rời Napoli anh chỉ muốn tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Quan tâm Koulibaly, MU bị cựu cầu thủ Chelsea đá xoáy
Craig Burley, tiền vệ từng khoác áo Chelsea, cho rằng trung vệ Kalidou Koulibaly sẽ không cập bến MU nếu rời Napoli ở Hè 2020 bởi Quỷ đỏ không đủ sức hút với...
Napoli sẵn sàng chia tay siêu trung vệ Koulibaly
Theo Corriere dello Sport, Napoli có thể sẽ chấp nhận bán trung vệ Kalidou Koulibaly ở Hè 2020 do đã tìm được người thay thế cầu thủ sinh năm 1991.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X