Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 6 triệu bảng mua Huntelaar

Chủ Nhật 04/11/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hàng công đang khủng hoảng nhân sự buộc HLV Brendan Rodgers phải liên tục đánh tiếng đến các tiền đạo và trong bối cảnh Huntelaar chuẩn bị chia tay Schalke khi hợp đồng sẽ đáo hạn vào Hè 2013, nhà cầm quân của Liverpool ngay lập tức đánh tiếng mua tiền đạo 29 tuổi này.

Tháng 6/2013, Huntelaar sẽ đáo hạn hợp đồng với Schalke trong khi quá trình thương thảo hợp đồng mới của anh liên tục rơi vào bế tắc. Tiền đạo người Hà Lan không yêu cầu chuyện tiền lương mà với anh, vấn đề danh hiệu là ưu tiên hàng đầu. Huntelaar muốn đến một đội bóng lớn, muốn có một danh hiệu nào đó trước khi đến bên kia sườn dốc sự nghiệp. Dù đã hơn một lần đề xuất những khoản lương hậu hĩnh song đội bóng vùng Ruhr vẫn thất bại và mới nhất, họ đành phải tuyên bố từ bỏ nỗ lực giữ chân chủ công của mình.

Huntelaar chưa cam kết gắn bó với Schalke lâu dài
Huntelaar sẽ chia tay Schalke

Đó là cơ hội dành cho Liverpool. HLV Rodgers rất muốn có một tiền đạo cắm thay thế Andy Carroll dù cho ông vẫn còn lựa chọn gọi lại chân sút này. Mới đây, chính Rodgers đã thẳng thừng từ chối ý định gọi lại Carroll bằng tuyên bố: “Tôi không nghĩ anh ta (Carroll) sẽ quay về khi hợp đồng cho mượn kết thúc (tháng 6/2013)”. Theo báo chí Anh, mức giá 6 triệu bảng là con số Liverpool hướng tới, dù cho các ông chủ người Mỹ không xem Huntelaar hợp với chính sách chuyển nhượng của đội bóng khi tiền đạo này đã ở độ tuổi gần xế chiều. Nhưng trong bối cảnh The Kop chỉ còn Suarez, Borini là tiền đạo đích thực thì rõ ràng họ vẫn rất cần một mẫu tiền đạo toàn diện như Huntelaar.

Song, cơ hội dành cho Liverpool vẫn không mấy khả quan khi trong mắt Huntelaar, họ không được xem là bến đỗ cho những danh hiệu. Với 29 bàn ở mùa trước, dĩ nhiên Huntelaar hiểu đẳng cấp của anh, tham vọng của anh lớn hơn bề thế của Liverpool hiện tại. Và nếu có, chắc chắn chân sút này sẽ lựa chọn những Man City, Chelsea, Man United, Juventus, Real hay Barca, bởi đó mới là nơi cho anh cơ hội chinh phục vinh quang. Vấn đề là những ông lớn này có muốn anh không mà thôi.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X