Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 53 triệu bảng mua sao Benfica

Thứ Hai 14/05/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang cân nhắc sẽ chi ra 53 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Alex Grimaldo của Benfica ở mùa hè này.

The Kop muốn bổ sung hậu vệ trái


Liverpool đang rất cố gắng bổ sung thêm chiều sâu đội hình để hướng tới danh hiệu Premier League mùa sau. Vì vậy, mặc dù đang có Andy Robertson chơi rất xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái nhưng The Kop vẫn sẵn sàng chi tiền mua thêm người.

Alberto Moreno nhiều khả năng sẽ rời khỏi Anfield vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Tây Ban Nha thường không đáp ứng được yêu cầu mỗi khi ra sân và đã đánh mất hoàn toàn niềm tin nơi HLV Klopp.

Liverpool tinh chieu mo Grimaldo voi gia 53 trieu bang hinh anh

Liverpool tính chiêu mộ Grimaldo với 53 triệu bảng


Và tờ Transfermarketweb đưa tin Liverpool đã sẵn sàng chi ra 53 triệu bảng để chiêu mộ Grimaldo. Ngôi sao 22 tuổi đang có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Benfica. Sự góp mặt của Grimaldo đóng góp lớn tới thành tích cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc của Benfica tại Primeira Liga.

Ở thương vụ này, Liverpool sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ một số đội bóng khác. Manchester United đã có liên hệ với Grimaldo trong quá khứ. Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn ưu tiên chiêu mộ Alex Sandro hơn. Chỉ khi nhận lời từ chối phũ phàng từ Juventus, Man đỏ mới chuyển hướng sang Grimaldo.

Hồi đầu mùa giải này, đích thân Grimaldo cũng úp mở khả năng chia tay Benfica vào mùa hè.

“Hiện giờ, tôi đang có hợp đồng với Benfica. Nhưng điều gì xảy ra sẽ xảy ra thôi. Tôi cũng không biết là liệu mình có được cho phép ra đi hay không”.

Sức hút của Liverpool lúc này đã được đẩy lên khá cao. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã lọt vào tới trận chung kết Champions League năm nay.

Chính vì vậy, Grimaldo không phải là cầu thủ duy nhất được liên hệ chuyển tới đội bóng thành phố cảng. Lữ đoàn đỏ được cho là đang nắm lợi thế lớn để chiêu mộ Jorginho từ Napoli.

Lucas Vazquez và Thomas Lemar cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng vùng Merseyside. Ưu tiên quan trọng nhất với Liverpool bây giờ thật ra cũng là tăng cường thêm những phương án dự bị cho bộ ba tấn công Firmino, Salah và Mane. Ngoài ra, tìm người thay thế Emre Can cũng là điều khiến Liverpool trăn trở mùa hè này.

Xem thêm tin chuyển nhượng Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X