Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 50 triệu euro đưa người cũ trở lại Anfield

Thứ Ba 11/12/2018 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua lại Suso của AC Milan, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool tính mua lại Suso


Trong quá khứ, tiền vệ Suso từng có thời gian thi đấu cho Liverpool, song không được trọng dụng. 3 năm thi đấu ở Anfield, ngôi sao sinh năm 1993 chỉ ra sân có 14 lần. Cầu thủ này sau đó bị đẩy tới Almeria theo dạng cho mượn trước khi được Liverpool bán đứt cho AC Milan.

 
Liverpool muốn mua lại Suso của AC Milan hình ảnh

Suso đang chơi rất tốt trong màu áo AC Milan


Trong màu áo đội chủ sân San Siro, cầu thủ 25 tuổi đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Trong những mùa giải gần đây, Suso được đánh giá là linh hồn trong lối chơi của đội bóng thành Milan. Mùa giải này anh cũng đang chơi cực tốt.

Suso đã có 4 bàn thắng và tung ra 8 kiến tạo ở Serie A. Cầu thủ người Tây Ban Nha rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh phải anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc trung phong cắm. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Suso nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB.

Theo Calcio Mercato, Liverpool muốn mua lại Suso của AC Milan, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. HLV Klopp đang ấn tượng với những gì tiền vệ đang khoác áo đội bóng thành Milan thể hiện và muốn BLĐ đội bóng thành phố Cảng chi đậm cho thương vụ này.
 
Liverpool chi 50 triệu euro đưa người cũ trở lại Anfield hình ảnh 2

Liverpool chi 50 triệu euro đưa Suso trở lại Anfield


Liverpool tin rằng số tiền 50 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần, ngoài ra Lữ đoàn đỏ còn đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Tây Ban Nha. HLV Klopp cũng hứa sẽ tạo cơ hội để tiền vệ 25 tuổi được ra sân thường xuyên.

Với sự có mặt của cầu thủ đa năng như Suso, chất lượng đội hình của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành phố Cảng có được điều mình cần. Suso đang là linh hồn trong lối chơi của AC Milan, bởi vậy đội bóng này muốn giữ cầu thủ sinh năm 1993 bằng mọi giá.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X