Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 50 triệu bảng mua thủ môn của Barca

Thứ Tư 11/11/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Liverpool sẽ hỏi mua thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. BLĐ The Kop sẵn sàng chồng đủ 56,8 triệu bảng để có ngôi sao của đội bóng chủ sân Nou Camp.


Cuối tuần trước, Liverpool đã nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV Klopp. Cụ thể, The Kop để Crystal Palace đánh bại với tỉ số 2-1. Mổ xẻ nguyên nhân của trận thua, báo chí Anh cho rằng những lỏng lẻo tại hàng phòng ngự đã khiến Lữ đoàn đỏ phải trả giá. Mùa này, hàng thủ đội bóng chủ sân Anfield đã chơi không thực sự tốt. Liverpool để thủng lưới 16 bàn sau 12 trận tại giải ngoại Hạng, hàng thủ của họ chỉ xếp thứ 9 trong danh sách những hàng thủ tốt nhất giải đấu. Phong độ không ổn định của thủ thành Mignolet là một trong những nguyên nhân khiến hàng thủ của The Kop nhận khá nhiều bàn thua.
Liverpool mua Stegen cua Barca hinh anh
Liverpool mua Ter Stegen thay Mignolet
Có những trận Mignolet chơi rất tốt, điển hình như những tình huống cứu thua trong trận hòa 0-0 trước Arsenal. Nhưng có những trận thủ thành người Bỉ thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng chủ sân Anfield đang lên kế hoạch đưa về một thủ thành đẳng cấp. Liverpool muốn mua Andre ter Stegen của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Để thuyết phục Barca bán Stegen, The Kop sẵn sàng chi tới 56,8 triệu bảng. Về phần mình, khả năng Ter Stegen rời La Liga để chuyển tới Premier League trong tương lai gần hoàn toàn có thể xảy ra.
Brendan Rodgers sắp thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsa
(Bongda24h.vn) - Hôm qua, cựu HLV Liverpool - Brendan Rodgers bất ngờ xuất hiện gần trung tâm huấn huyện của Chelsea. Giới thạo tin cho rằng vị chiến lược gia...
Cựu thủ môn M’gladbach đang sắm vai phụ ở Nou Camp và phải núp sau cái bóng của Claudio Bravo. Mùa trước, Ter Stegen chỉ được ra sân ở các đấu trường cúp, vốn có số trận và số phút thi đấu hạn chế hơn nhiều so với La Liga (Bravo được bắt chính). Đã ít được ra sân, Ter Stegen còn đang không tận dụng được những cơ hội thể hiện hiếm hoi của mình khi mắc khá nhiều sai lầm ở giai đoạn đầu mùa này. Nếu có được thủ thành người Đức, chất lượng đội hình của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Mignolet sẽ cạnh tranh với Stegen cho một vị trí bắt chính trong khung gỗ.

Trận thua Crystal Palace đã khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 17 điểm sau 12 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Klopp sẽ có trận đấu khó khăn trước đội đầu bảng Man City. Đây sẽ là liều thuốc thử cực mạnh cho vị chiến lược gia người Đức. Trước đó, ông đã cùng Liverpool xuất sắc đánh bại Chelsea 3-1 ngay tại Stamford Bridge.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-2 Crystal Palace (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X