Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 42 triệu bảng giành mục tiêu của Arsenal

Thứ Ba 26/12/2017 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang dự định sẽ cạnh tranh với Arsenal để có được chữ ký của ngôi sao đang lên Hirving Lozano của PSV Eindhoven.
Liverpool chi 42 trieu bang gianh muc tieu cua Arsenal hinh anh
Hirving Lozano được cả Arsenal và Liverpool nhắm đến vì khả năng săn bàn xuất sắc

Hirving Lozano đã bắt đầu nổi lên sau một 3 năm thi đấu khá thành công cho đội bóng quê nhà Pachuca. Anh được nhiều đội bóng lớn để ý nhưng chỉ PSV dám thực hiện bước đi táo bạo khi đưa cầu thủ này tới trời Âu. Và tại giải VĐQG Hà Lan, cầu thủ trẻ 22 tuổi này cũng đang làm mưa làm gió và giúp PSV đứng đầu bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu.

Lozano đã ghi được tới 9 bàn thắng sau 8 trận đầu tiên khoác áo PSV. Hiện giờ, cầu thủ này cũng đã là một gương mặt quen thuộc của đội tuyển quốc gia Mexico. Chính vì vậy, sức hút của anh với các đội bóng lớn ở nước Anh đang ngày một tăng lên.

Được biết, HLV Wenger rất ngưỡng mộ tài năng của Lozano và đã tính toán đưa cầu thủ này tới sân Emirates để thay thế cho siêu sao Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile không còn mặn mà ký hợp đồng mới với Arsenal và dự kiến sẽ đầu quân cho Man City hè năm sau. Nhưng kế hoạch của đội bóng thành London sẽ gặp phải một trở ngại lớn khi Liverpool cũng đã nhập cuộc.
Gerrard: Tôi già đi 2 tuổi khi dẫn dắt đội trẻ Liverpool
Steven Gerrard đã có 6 tháng dẫn dắt đội trẻ Liverpool và đạt được nhiều thành công. Nhưng mới đây, huyền thoại người Anh đã lên tiếng chia sẻ về áp lực cực...

Tờ Daily Star đưa tin rằng HLV Klopp đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Brazil. The Kop quyết tâm trong thương vụ này chẳng kém gì Arsenal vì họ cũng chuẩn bị phải chia tay ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất trong đội là Coutinho. Cầu thủ người Brazil đã yêu cầu được chuyển nhượng từ mùa hè và khả năng cao sẽ sớm hoàn tất việc đầu quân cho Barcelona trong thời gian tới.

PSV chiêu mộ Lozano hè vừa qua với mức phí chỉ 8 triệu euro. Tuy nhiên, hiện tại đội bóng Hà Lan định giá ngôi sao của mình lên tới 48 triệu euro. Vào năm 2015, cầu thủ này được tờ Don Balon đưa vào danh sách một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới sinh sau năm 1994. Vị trí của Lozano là tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Anh có khả năng ngoặt bóng vào trung lộ và dứt điểm tương tự như Sanchez cũng như Coutinho. Cũng nhờ khả năng săn bàn ấn tượng này mà Lozano đang được HLV Phillip Cocu tin tưởng tuyệt đối tại PSV Eindhoven.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X