Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 35 triệu bảng mua sao Brighton

Thứ Sáu 27/08/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Liverppol đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Yves Bissouma của Brighton trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại.

Liverpool quan tâm Yves Bissouma


Hè năm nay, Liverpool mới có duy nhất trung vệ Ibrahima Konate với giá 40 triệu euro từ RB Leipzig, HLV Klopp vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Ông thầy người Đức muốn tìm kiếm một tiền vệ mới thay Georginio Wijnaldum, người tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Liverpool rất muốn có Yves Bissouma

Liverpool rất muốn có Yves Bissouma


Theo Daily Mail, Liverppol đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Yves Bissouma của Brighton trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại. Cầu thủ 24 tuổi này chơi nổi bật ở mùa giải vừa rồi, anh cũng vừa chơi ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên của Brighton ở Ngoại hạng Anh mùa này, giúp Brighton giành 6 điểm tuyệt đối. 

Klopp bị thuyết phục bởi kỹ năng của Bissouma, đặc biệt là khả năng đánh chặn và che chắn từ xa cho hàng phòng ngự. Liverpool chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó Brighton được cho là muốn thu về 40 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Vào tháng 5 vừa qua, HLV Graham Potter thừa nhận tương lai của cậu học trò Yves Bissouma tại Brighton là không chắc chắn. Lời đề nghị của Liverpool chỉ còn cách đòi hỏi của Brighton có 5 triệu bảng, khả năng The Kop có được điều mình cần là rất cao.

Ngoài Liverpool thì MU cũng quan tâm cầu thủ của Brighton, Man đỏ nhắm Yves Bissouma trong trường hợp Paul Pogba rời đi. Tờ Metro còn cho rằng tuyển trạch viên của MU đã tận mắt theo dõi cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu và sẵn sàng cạnh tranh với Liverpool.

Đội bóng thành phố Cảng khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này với 2 chiến thắng trước Norwich và Burnley, ở vòng 3 họ sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà.
Sao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại AnfieldSao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại Anfield
Trung vệ Andreas Christensen đánh giá cao sức mạnh của Liverpool, song tuyên bố Chelsea tới sân Anfield để giành 3 điểm.
Nhận định bảng B Champions League 2021/22: Tử thần đích thựcNhận định bảng B Champions League 2021/22: Tử thần đích thực
Liverpool chưa chắc đã chiếm được lợi thế trong bảng đấu cực kỳ cân sức này. Dưới đây là những nhận định bảng B Champions League 2021/22.
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22: Man City vs PSG rơi bảng tử thần, MU sớm hội ngộ VillarrealBốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22: Man City vs PSG rơi bảng tử thần, MU sớm hội ngộ Villarreal
Lá thăm may rủi đã đưa Man City vào bảng đấu có sự góp mặt của PSG. Trong khi đó, Liverpool rơi vào bảng đấu được đánh giá khó khăn với 3 đối thủ là Atletico...
Trước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Thomas Tuchel lên mâyTrước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Thomas Tuchel lên mây
Trước trận Liverpool vs Chelsea tại sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tài cầm quân của Thomas Tuchel bên phía đội khách.
Liverpool trói chân thành công thêm một trụ cộtLiverpool trói chân thành công thêm một trụ cột
Hậu vệ Andy Robertson đã ký hợp đồng mới với Liverpool và ở lại sân Anfield tới mùa hè 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X