Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 34 triệu bảng mua sao Juventus

Thứ Sáu 23/06/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazzetta dello Sport, Liverpool đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng để ký hợp đồng với Alexis Mac Allister từ Brighton trong tháng này, nhưng ông thầy người Đức muốn tăng cường sức mạnh hơn nữa cho tuyến giữa trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Theo La Gazzetta dello Sport, Liverpool đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng) cho cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus. Cũng theo nguồn tin trên, Juventus sẵn sàng bán Chiesa để cải thiện tình hình tài chính của họ, vốn sẽ bị ảnh hưởng do không được dự Champions League mùa tới.

Liverpool quan tam Federico Chiesa cua Juventus

Liverpool quan tâm Federico Chiesa của Juventus

Thỏa thuận hiện tại của Chiesa với Juventus sẽ hết hạn vào năm 2025, đội bóng thành Turin muốn khoản phí 60 triệu euro (51,5 triệu bảng) cho ngôi sao của mình. Chelsea, Bayern Munich và Paris Saint-Germain cũng đã theo dõi tình hình của Chiesa tại Juventus.

Chiesa được cho là không có mối quan hệ tốt với HLV Massimiliano Allegri, và anh cũng đã sẵn sàng rời đi. Chiesa đã phải ngồi ngoài gần 10 tháng vào năm ngoái vì chấn thương dây chằng chéo trước, nhưng đã trở lại vào tháng 11 và có 33 lần ra sân cho Juventus ở mùa giải vừa rồi, ghi 4 bàn và cung cấp 6 pha kiến tạo.

Khi được hỏi về tương lai của mình sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Italia trước Hà Lan tại trận tranh giải 3 Nations League 2023, Chiesa nói: “Đó là một năm thực sự khó khăn đối với tôi, nhưng tôi đã nỗ lực rất nhiều, và tôi hài lòng với những cố gắng của mình. Bây giờ tôi chỉ nghĩ về những ngày nghỉ. Chúng ta sẽ thấy. Tôi đang ở Juventus và tôi đang nghĩ về Juventus”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X