Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Liverpool chi 30 triệu bảng hỏi mua Higuain

Thứ Bảy 10/01/2015 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông những tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Liverpool tính mua tiền đạo Higuain của Napoli với giá 30 triệu bảng.

Liverpool thi đấu sa sút nghiêm trọng so với mùa giải năm ngoái sau sự ra đi của Suarez. Nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi đấu của The Kop ở mùa giải năm nay đến từ hàng tiền đạo.

“Lữ đoàn đỏ” đã chiêu mộ Rickie Lambert và Mario Balotelli ở mùa Hè 2014. Tuy nhiên, những cầu thủ này đã mang lại sự thất vọng lớn cho các cổ động viên của Liverpool.

NONG Liverpool chi 30 trieu bang hoi mua Higuain hinh anh
Higuain được Liverpool quan tâm đặc biệt

Hiện tại, tổng số bàn thắng mà bộ đôi Rickie Lambert và Mario Balotelli ghi được ở Premier League là...1 bàn. Một thành tích vô cùng kém cỏi khi Premier League  đã đi qua được 20 vòng đấu.

Ngoài ra, cũng phải kể đến việc Daniel Sturridge chấn thương nghỉ hết giai đoạn lượt đi, khiến trọng trách ghi bàn đè nặng lên vai tài năng trẻ Sterling. Tất nhiên, một cầu thủ mới 19 tuổi không thể nào gánh được toàn đội.

Trước thành tích không tốt ở giai đoạn lượt đi, Liverpool đang gấp rút tìm một tiền đạo đủ kinh nghiệm để đảm đương trách nhiệm ghi bàn trên hàng công, qua đó giúp Liverpool hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 4 khi mùa giải kết thúc.

Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Đông của Liverpool, The Kop đang nhắm đến tiền đạo Higuain của Napoli. Theo Express, Liverpool đang tính dùng 30 triệu bảng để thuyết phục Napoli bán cựu tiền đạo của Real.

Bên phía Napoli đang muốn tuân thủ chặt chẽ luật công bằng tài chính của UEFA sau khi vừa mới mua Gabbiadini với giá 11 triệu bảng Hiện tại, Higuain cũng đang cảm thấy không hạnh phúc ở Napoli. Vì vậy, nếu quyết tâm theo đuổi thì khả năng thành công trong thương vụ này của The Kop là khá cao.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X