Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 25,6 triệu bảng mua siêu tiền vệ của Atletico

Thứ Năm 26/02/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, The Kop đang nhắm tới tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Để thuyết phục đội ĐKVĐ La Liga nhượng lại tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra 25,6 triệu bảng.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Thông tin Turan được những đội bóng của Premier League theo đuổi đã được người đại diện của cầu thủ này xác minh, tuy nhiên đội ĐKVĐ La Liga đã khước từ lời đề nghị của các đội bóng nước Anh. Atletico Madrid đã thi đấu rất thành công ở mùa giải trước, họ có được chức vô địch La Liga và trở thành Á quân tại Champions League. Thành công này có sự đóng góp không nhỏ của Turan, tiền vệ này đã có 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo mùa trước, là một tiền vệ đa năng với lối chơi máu lửa, khả năng chuyền bóng, đi bóng hay ý thức phòng thủ đều được đánh giá cao.
Chuyen nhuong Liverpool muon co Arda Turan  hinh anh
Liverpool chi 25,6 triệu bảng mua Turan
Turan là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ cánh hay thậm chí là tiền đạo. Tiền vệ 28 tuổi sở hữu những đường chuyền có độ chính xác cao, tốc độ và lối chơi không ngại va chạm cũng là điểm mạnh của cầu thủ này. Ở mùa giải này, Turan cũng chơi khá tốt khi có được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Sau khi bị từ chối ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Liverpool vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Turan. Theo đó, đội bóng nước Anh sẽ tiếp tục lên kế hoạch đưa tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ về sân Anfield, để thuyết phục Atletico Madrid nhả người, The Kop sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 25,6 triệu bảng.

Tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard sẽ rời đội bóng vào cuối mùa, ngoài ra một số tiền vệ thi đấu xuống phong độ cũng được HLV Brendan Rodgers đẩy đi ở mùa hè tới. Do vậy, ông phải lên phương án bổ sung, có được Turan hàng tiền vệ của Liverpool sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi cầu thủ này luôn chơi rất năng nổ. Arda Turan chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid từ CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu năm 2011. Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, tiền vệ 26 tuổi có được 13 bàn thắng sau 112 lần ra sân. Anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở tuyến giữa của đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X