Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 23,5 triệu bảng mua sao Roma

Thứ Sáu 09/01/2015 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic của Roma, theo đó The Kop sẵn sàng chi ra 23,5 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Ý.

Sau khi để Luis Suarez đến Barca, Liverpool đã chi ra hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ những tân binh. The Kop đã có tới 7 bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong đó có những tiền vệ được đánh giá cao như Adam Lallana (25 triệu bảng), Lazar Markovic (20 triệu bảng)… Những tưởng sau kế hoạch chi tiêu rầm rộ ở mùa hè Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ, tuy nhiên những gì The Kop làm được đến thời điểm hiện tại là rất thất vọng.
Chuyen nhuong mua dong Liverpool hoi mua Miralem Pjanic hinh anh
Liverpool muốn có Miralem Pjanic
Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, The Kop gần như không còn khả năng vô địch ở mùa giải này. Hầu hết các cầu thủ của Liverpool đều thi đấu xuống sức, trong đó việc hàng tiền vệ thi đấu kém hiệu quả là một trong những nguyên nhân chính. Đội trưởng Steven Gerrard vẫn thi đấu khá tốt, tuy nhiên vấn đề tuổi tác khiến sức ảnh hưởng của anh với đội bóng không còn như trước. Jordan Henderson và Philippe Coutinho cũng không chơi quá nổi bật ở mùa giải này, trong khi đó những tân binh như Lallana và Markovic chơi khá mờ nhạt từ đầu mùa.

Những vấn đề này khiến HLV Brendan Rodgers buộc phải lên phương án bổ sung, theo đó ông đang nhắm tiền vệ Miralem Pjanic của Roma. Kể từ đầu mùa đến giờ, Pjanic đã thể hiện phong độ hết sức thuyết phục và giúp Roma thi đấu thăng hoa trong một thời gian dài. Sở hữu phong cách thi đấu tương đối toàn diện, cầu thủ người Bosnia được đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi hay nhất châu Âu hiện nay. Cũng chính bởi vậy mà đã có không ít ông lớn ở châu Âu để mắt tới anh, ngoài Liverpool thì những PSG, Real, Barca và M.U đều đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Bosnia Herzegovina.

Ở mùa giải này, Miralem Pjanic đã có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của Pjanic khiến Roma đang cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trên BXH Serie A. Để có được tiền vệ  24 tuổi Liverpool sẽ chi ra số tiền lên tới 23,5 triệu bảng, đây được coi là sự thay thế cho sự ra đi của đội trưởng Steven Gerrard vào cuối mùa.

Ngoài ra Liverpool cũng sẵn sàng tăng lương cho Pjanic nếu anh cập bến Anfield, theo đó The Kop sẵn sàng trả tiền vệ 24 tuổi mức lương 60.000 bảng/tuần. Cao hơn mức 50.000 bảng mà anh đang nhận. Ngoài việc thuyết phục đội bóng của nước Ý nhả ngôi sao của mình, Liverpool còn phải cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng cũng đang khát khao có được chữ ký của Pjanic.

Xem thêm những tin tức chyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X