Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 22 triệu bảng, Liverpool tìm được người thay thế Sterling

Thứ Hai 13/07/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Liverpool, đội bóng này đã điền tên Denis Cheryshev vào danh sách cần mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Chi 22 trieu bang, Liverpool tim duoc nguoi thay the Sterling hinh anh
Liverpool hỏi mua Denis Cheryshev.

Sau một mùa giải 2014/2015 đại bại, Liverpool tiếp tục chi đậm trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu thay máu lực lượng. Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã mang về sân Anfield 6 bản hợp đồng khá chất lượng gồm: Roberto Firmino, James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez và mới nhất là Nathaniel Clyne. Tuy nhiên, The Kop vẫn tiếp tục muốn “oanh tạc” trên phiên chợ Hè 2015.

Theo những tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Liverpool, đội bóng này đã điền tên Denis Cheryshev vào danh sách cần mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Cụ thể, The Kop tính chi tới 22 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Việc Liverpool sẵn sàng chi đậm cho Denis Cheryshev đang khiến cho nhiều người bất ngờ. Bởi trên thực tế, cầu thủ người Nga chỉ biết đến là “hàng thải” của Real Madrid và đang phải trôi dạt hết Sevilla và hiện tại là Villarreal. Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 đã thi đấu 2180 phút cho “tàu ngầm vàng” tỏa sáng với 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo.

Mặc dù thi đấu khá ấn tượng trong màu áo của Villarreal nhưng tân HLV Rafa Bentinez không hề có ý định gọi Denis Cheryshev trở lại sân Bernabeu. Los Blancos đang tìm đối tác để nhanh chóng bán cầu thủ người Nga nhằm dồn tiền mua sắm cầu thủ. Và với việc đưa Liverpool đề nghị, Real chẳng khác gì như vừa “bắt được vàng”.

Với Liverpool, họ nhắm tới Denis Cheryshev như một giải pháp lý tưởng thay thế cho Raheem Sterling, cầu thủ gần như sẽ đầu quân cho Man City. Cheryshev thi đấu khá đa năng ở vị trí tiền vệ cánh trái hay đôi khi là tiền đạo lệch trái và trung phong cắm. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất của cầu thủ người Nga là chạy cánh, anh đã từng thi đấu 20 trận ở vị trí này và tỏa sáng rực rỡ với 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Dự kiến, The Kop sẽ nhanh chóng cử người sang Real để tiến hành đàm phán và nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X