Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 19,7 triệu bảng mua sao Roma

Thứ Bảy 04/04/2015 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, họ đang muốn đưa về một chân sút đẳng cấp. Người được The Kop nhắm tới là tiền đạo Juan Iturbe của AS Roma.


Đầu mùa giải này, Liverpool đã đưa về tới 3 tiền đạo. Trong đó ngoài việc gọi về Borini từ Sunderland theo dạng cho mượn, The Kop còn đưa về Mario Balotelli và Rickie Lambert. Để có được chân sút người Italia Liverpool đã phải bỏ ra 16 triệu bảng, tuy nhiên chân sút của AC Milan lại gây thất vọng rất lớn. Với Lambert, The Kop cũng phải bỏ ra 4 triệu bảng để có được tiền đạo này từ Southampton. Mặc dù đã đầu tư khá mạnh, tuy nhiên Liverpool lại không có được kết quả như mong muốn. Những chân sút của họ thi đấu mờ nhạt và nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi ở mùa hè tới.
Chuyen nhuong Liverpool muon co Juan Iturbe hinh anh
Liverpool muốn có Juan Iturbe
Nếu đẩy đi cả 3 chân sút Borini, Balotelli và Lambert, chắc chắn Liverpool sẽ phải lên phương án bổ sung. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, tiền đạo Juan Iturbe của AS Roma đã được liên hệ. Trước đó, The Kop cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 17 triệu bảng, tuy nhiên đội bóng của Serie A đã khước từ lời mời của The Kop. Không chịu khuất phục, đội bóng chủ sân Anfield sẽ tiếp tục hỏi mua Iturbe khi mùa giải này khép lại.

Ở mùa giải này, Iturbe có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 26 trận ra sân trong màu áo đội bóng của Serie A. Đây là thành tích không quá ấn tượng, ở Serie A anh cũng chỉ được đá chính 12 trận, Iturbe cũng đã từng đánh tiếng muốn ra đi. Vì vậy, cơ hội có được chân sút người Argentina của Liverpool là không hề nhỏ, theo đó HLV Brendan Rodgers được cho là rất kết phong cách thi đấu của chân sút này. Do vậy, ông rất muốn BLĐ Liverpool đưa về chân sút này.

Đích thân người đại diện của cầu thủ này khẳng định anh đang tìm một bến đỗ ở mùa hè tới, trong đó ưu tiên đến Anh thi đấu. Đây chẳng khác nào lời mời với Liverpool, để có được chân sút này The Kop sẵn sàng chi ra 19,7 triệu bảng. Đội bóng chủ sân Anfield hy vọng với số tiền này họ sẽ có được điều mình cần.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X