Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 18 triệu bảng mua sao Real

Thứ Hai 02/02/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Confidencial đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Illarramendi của Real Madrid. Dự kiến, The Kop sẽ chi 18 triệu bảng để thuyết phục Kền kền trắng nhượng lại tiền vệ người Tây Ban Nha.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngoài việc đem về Martin Odegaard từ Stromsgodset, Real cũng đã có được chữ ký của tiền vệ Lucas Silva từ Cruzeiro với giá 11,5 triệu bảng. Với việc có được cầu thủ người Brazil, Real đã có một cầu thủ tiềm năng cho vị trí tiền vệ đánh chặn, chính vì thế tương lai của Illarramendi ở đội bóng thành Madrid đang bị đặt vào trạng thái báo động. Mặc dù tiền vệ 25 tuổi khẳng định không muốn rời Real, tuy nhiên do quá nhiều cầu thủ ở cùng vị trí nên Kền kền trắng đã đánh tiếng muốn bán anh.
Chuyen nhuong mua dong Liverpool muon co Illarramendi hinh anh
Liverpool sẵn sàng chi 18 triệu bảng cho Illarramendi
Mùa giải năm nay, cầu 25 tuổi này chỉ mới được HLV Ancelotti sử dụng 4 lần tại La Liga và 2 trận được đá chính tại Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều. Illarramendi không thể thích nghi với sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti, anh chơi mờ nhạt và lạc lõng giữa dàn sao của Real Madrid. Mặc dù vậy, xét một cách tổng thể, có thể hiểu rằng Illarramendi sa sút đơn giản là vì không được trao cơ hội thường xuyên. Sau khi đem về Lucas Silva, hàng tiền vệ của Real đã quá chật chội. Vì vậy, Kền kền trắng phải đẩy đi những cái tên không dùng đến hoặc ít được ra sân, trong đó có Illarramendi.

Biết được thông tin Real muốn bán Illarramendi, Liverpool đã ngỏ ý muốn có tiền vệ người Tây Ban Nha. Hiện tại, The Kop đang muốn đưa tiền vệ 25 tuổi về thay thế vị trí của đội trưởng Steven Gerrard, người sẽ rời Liverpool để gia nhập LA Galaxy sau khi mùa giải này khép lại. Để thuyết phục đội bóng của TBN nhả người, The Kop sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 18 triệu bảng. Đội bóng chủ sân Anfield đang đặt mục tiêu lọt vào Top 4 khi mùa giải khép lại, vì vậy họ cần bổ sung những cái tên chất lượng để phục vụ mục tiêu của mình. Thời gian còn lại ở thị trường chuyển nhượng mùa đông là rất ít, vì vậy The Kop sẽ nhanh chóng đẩy nhanh thương vụ này nhằm có Illarramendi
ngay trong những ngày tới.

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu từ mùa Hè năm 2013 trong sự kỳ vọng của rất nhiều CĐV Los Blancos, tuy nhiên Illarramendi lại không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng để rồi liên tục phải “làm bạn” với băng ghế dự bị và dần dần thui chột tài năng. Real sẵn sàng để Illarramendi ra đi nếu đội bóng nào chịu chi ra 20 đến 25 triệu euro, vì vậy con số 18 triệu bảng mà Liverpool đưa ra nhiều khả năng sẽ được Real chấp nhận. Vấn đề ở chỗ The Kop có kịp đưa về Illarramendi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X