Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 15 triệu euro mua sao lớn nhất AC Milan

Thứ Bảy 07/03/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để chiêu mộ El Shaarawy của AC Milan. Dù được đánh giá rất cao nhưng El Shaarawy đang chững lại vì chấn thương và AC Milan rất có thể để anh ra đi.


Liverpool đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới, họ muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp sau khi mùa giải này khép lại. Ở mùa giải này, những tiền đạo mà The Kop đang có như Mario Balotelli, Fabio Borini hay Rickie Lambert không thi đấu thành công, cả ba chân sút này đều thi đấu mờ nhạt và có thể ra đi ở mùa hè tới. Nếu để những chân sút này ra đi Liverpool buộc phải lên phương án thay thế, trong kỳ chuyển nhượng Liverpool, người được nhắm tới là tiền đạo El Shaarawy của AC Milan
.
Chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Liverpool muốn có Stephan El Shaarawy
El Shaarawy từng được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất Serie A cũng như bóng đá châu Âu cách đây vài năm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, sau liên tiếp những khoảng thời gian phải vật lộn vì chấn thương cộng thêm việc thường xuyên ngồi dự bị quá lâu, El Shaarawy đã không còn duy trì được khả năng bùng nổ tuyệt vời của mình. Ở mùa giải này anh mới ra sân 15 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Mùa giải năm nay, sau sự ra đi của Mario Balotelli, ngôi sao 22 tuổi đang được HLV Inzaghi trọng dụng trở lại trong màu áo Milan. Mặc dù chưa thể tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất nhưng tiền đạo gốc Ai Cập cũng phần nào thể hiện được sự cố gắng qua từng trận đấu. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng khiến cho không ít đội bóng lớn ở châu Âu đang có ý định nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của chân sút người Italia. Về phần cầu thủ người Italia, ở một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện của chân sút đang khoác áo đội bóng thành Milano đã lên tiếng xác nhận khả năng El Shaarawy có thể đến Premier League trong tương lai gần. Theo đó, giải Ngoại hạng Anh sẽ là điểm dừng chân phù hợp hơn cả nhằm giúp cho tiền đạo 22 tuổi đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Mới nhất, Liverpool đã đánh tiếng muốn có El Shaarawy, để thuyết phục AC Milan nhả ngôi sao của mình The Kop sẽ chi ra 15 triệu euro. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Milan đã kiên quyết không bán El Shaarawy cho Man City và Tottenham. Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Italia không thể tìm lại phong độ đỉnh cao, không loại trừ khả năng Rossonerisẽ đồng ý để anh gia nhập Liverpool nhằm có thể kinh phí tăng cường lực lượng.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X