Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 15 triệu Euro cho “hàng thải” của Real Madrid

Thứ Hai 24/08/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Asier Illarramendi là mục tiêu mới mà cũ trong công cuộc tăng cường sức mạnh khu trung tuyến của đội chủ sân Anfield.

Vốn đã tốn hơn 70 triệu bảng để chiêu mộ 7 tân binh nhưng có vẻ như Liverpool vẫn chưa muốn dừng lại trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Lý do bởi HLV Brendan Rodgers không thực sự yên tâm về khoảng trống mênh mông ở khu trung tuyến sau khi huyền thoại Steven Gerrard ra đi, bất chấp trong tay ông hiện tại là 3 cái tên chất lượng gồm tân đội trưởng Jordan Henderson, đội phó James Milner và tài năng trẻ Emre Can. Thêm vào đó, công thần Lucas Leiva cũng vừa chính thức rời Anfield.

Liverpool chi 15 trieu Euro cho hang thai cua Real Madrid hinh anh
Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ Illarramendi của Real Madrid

Vẫn đang bế tắc ở những mục tiêu theo đuổi hàng đầu như Moussa Sissoko (Newcastle) hay Thiago Motta (PSG), Liverpool đành quay trở lại với Asier Illarramendi, tiền vệ thất sủng của Real Madrid. Đặt lên trên bàn cân so sánh, ngôi sao xẹt 25 tuổi được đánh giá có lối chơi tương đồng với Gerrard nhất khi sở hữu khả năng cầm nhịp, tranh chấp tốt cũng như những đường chuyền dài vượt tuyến lợi hại.

Không thể cạnh tranh với những đồng đội tài năng hơn như Modric, Kroos, James hay Isco, Illarra chỉ dành phần lớn thời gian làm bạn với ghế dự bị trong 2 mùa giải khoác áo Los Blancos vừa qua. Tân HLV Benitez thẳng thừng tuyên bố anh không nằm trong kế hoạch của CLB và màn cập bến gần đây của Mateo Kovacic từ Inter Milan coi như là lời kết cho khoảng thời gian đáng quên ở Bernabeu.

Trên thực tế, Liverpool từng 2 lần bị Real từ chối khi ra giá, bởi dù phù hợp với khả năng thực sự của Illarra nhưng lại quá thấp so với con số 35 triệu Euro mà “Kền kền trắng” đã bỏ ra cho Real Sociedad mùa hè 2013. Trong lần trở lại này, The Kop dự kiến vẫn kiên định với mức 15 triệu Euro khi Los Blancos cũng đã không còn nhiều đầu ra trong chuyện rao bán Illarra.

Ngoài tình xưa nghĩa cũ với Liverpool, Rafa Benitez có lẽ cũng cần nhanh chóng dọn dẹp những tàn dư thừa thãi dưới triều đại Carlo Ancelotti nhằm ổn định, cân bằng đội hình cho mùa giải mới. Và dẫu sao, 15 triệu Euro chắc chắn là con số không tồi để gỡ gạc lại phần nào bản hợp đồng thất bại Asier Illarramendi này.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X