Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 15 triệu bảng mua Robben

Thứ Ba 03/12/2013 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm đưa tiền vệ Arjen Robben trở lại Premier League, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã quyết định chi ra 15 triệu bảng nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Bayern Munich nhả người.

robben
 

Mùa giải này, Liverpool đang duy trì được phong độ khá ấn tượng khi đang xếp vị trí thứ 4 tại Premier League với 24 điểm sau 13 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm. Tuy vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn muốn tăng cường thêm vài bản hợp đồng “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để giúp The Kop cạnh tranh một suất trong Top 4.

Tin từ tờ SportsDirect News cho hay, mục tiêu số một mà Rodgers đang nhắm tới lúc này chính là tiền vệ cánh Arjen Robben của Bayern nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Liverpool. Kể từ khi gia nhập Bayern hồi tháng 8.2009, Robben đã nhanh chóng hòa nhập và được xem là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Hùm xám xứ Bavaria. Chính phong độ chói sáng của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã góp phần giúp Bayern đoạt 2 chức vô địch Bundesliga, 2 cúp quốc gia Đức, 2 Siêu cúp Đức, 1 Champions League và 1 Siêu cúp châu Âu.

Hợp đồng hiện tại giữa Robben với Bayern sẽ đáo hạn vào tháng 6.2015, song đội chủ sân Allianz Arena vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao 29 tuổi. Trong bối cảnh đó, Rodgers đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Robben gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Giới chuyên môn cho rằng, Liverpool gần như không có khả năng thành công trong thương vụ này, bởi HLV Pep Guardiola của Bayern sẽ không dại gì để cậu học trò cưng của mình ra đi.

Ngay cả khi Bayern chấp nhận bán Robben, Liverpool cũng gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal, M.U và Chelsea. Trong trường hợp đó, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng gặp bất lợi vì họ không được thi đấu ở Champions League.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X