Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 12 triệu euro cho thủ môn của Sevilla

Thứ Ba 04/07/2017 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ABC de Sevilla, Liverpool đang lên kế hoạch chi ra 12 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Sergio Rico của Sevilla.

 

Vị trí thủ môn của Liverpool đang không khiến NHM của họ yên tâm. Simon Mignolet trong những năm gần đây vẫn là thủ môn số 1 của The Kop, song cầu thủ người Bỉ chưa khi nào là một trong những thủ thành được đánh giá cao nhất ở Premier League. Những sai lầm mà thủ môn sinh năm 1988 mắc phải là rất thường xuyên. Loris Karius được đưa về nhưng cũng không thể đáp ứng được kỳ vọng. Ngôi sao người Đức được trao cơ hội nhưng rồi lại mất vị trí vào tay Mignolet.
Liverpool chi 12 trieu euro cho thu mon Sergio Rico hinh anh
Liverpool muốn có thủ môn Sergio Rico
HLV Klopp không yên tâm với vị trí thủ môn và ông đang lên kế hoạch đưa về thêm một thủ thành đẳng cấp ở Hè 2017. Theo ABC de Sevilla, Liverpool đang lên kế hoạch chi ra 12 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Sergio Rico của Sevilla. Mùa giải vừa qua, Rico là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Sevilla. Anh ra sân đến 35 lần ở La Liga, chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan có được vị trí thứ 4 chung cuộc ở La Liga.
Palace từ chối mua Sakho vì Liverpool hét giá quá cao
Theo The Guardian, phía Crystal Palace đã từ chối mua đứt trung vệ Mamadou Sakho vì Liverpool hét giá tới 30 triệu bảng.
Sergio Rico năm nay mới chỉ 23 tuổi, anh có thể thi đấu đỉnh cao trong rất nhiều năm nữa. Bởi vậy, sự có mặt của cầu thủ này sẽ nâng cấp đội hình của Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1993 có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 30 triệu euro, nhưng Liverpool chỉ muốn bỏ ra 12 triệu euro cho thương vụ này. Theo giới chuyên môn thì số tiền đó chưa thể thuyết phục được Sevilla nhả ngôi sao của mình, đội bóng thành phố Cảng cần tăng giá hỏi mua Rico nếu như muốn sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha.
Liverpool chi 12 trieu euro cho thu mon Sergio Rico hinh anh 2
HLV Jurgen Klopp rất muốn đưa về Rico
Sau khi giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới, BLĐ Liverpool sẵn sàng cấp rất nhiều tiền để HLV Klopp tăng cường lực lượng. The Kop đã đưa về Salah từ Roma với giá 43 triệu euro, sắp tới họ muốn đưa về thêm Naby Keita từ Leipzig. Lữ đoàn đỏ có thể chi ra 70 triệu bảng cho thương vụ này. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X