Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 12 triệu bảng mua sao Villarreal

Thứ Hai 02/03/2015 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto của Villarreal, dự kiến The Kop sẽ chi ra 12 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của La Liga nhượng lại ngôi sao của mình.


Ở mùa hè qua, Liverpool đã để tiền đạo Luis Suarez đến Barca. Sau đó The Kop đưa về tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan, để có được chân sút người Italia đội bóng chủ sân Anfield đã phải chi ra 16 triệu bảng. Cùng với đó Liverpool đã gọi lại tiền đạo Fabio Borini từ Sunderland và bỏ ra 4 triệu bảng để có Rickie Lambert. Cộng với Daniel Sturridge trong tay HLV Brendan Rodgers 4 tiền đạo ở đẳng cấp cao, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những chân sút này đều chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Chuyen nhuong Liverpool muon co Luciano Vietto hinh anh
Luciano Vietto
Balotelli được ra sân khá nhiều nhưng mới chỉ có 1 bàn thắng tại Premier League,  Borini và Lambert cũng không chứng tỏ được khả năng của mình. Trong khi đó Sturridge thường xuyên dính chấn thương, vì vậy hàng công của The Kop thi đấu không bùng nổ ở giai đoạn đã qua ở mùa giải. Để tăng cường sức tấn công cho mùa giải mới, Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung. Người được HLV Rodgers nhắm tới là tiền đạo Luciano Vietto của Villarreal.

Ở mùa giải này Vietto đã thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng của La Liga, tiền đạo 21 tuổi đã có tổng cộng 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 31 lần ra sân trong màu áo Villarreal. Phong độ ấn tượng của Vietto đã đưa Villarreal có được vị trí thứ 6 trên BXH La Liga, mặc dù mới 21 tuổi nhưng chân sút người Argentina đã thể hiện khả năng làm bàn đa dạng của mình. Đích thân Vietto thừa nhận anh được sự quan tâm từ phía Liverpool
, tiền đạo này cho biết “Tôi đã nhận được sự quan tâm từ phía một số đội bóng của nước Anh, tuy nhiên tôi là người của Villarreal và tôi chỉ quan tâm đến việc thi đấu cho đội bóng. Mọi việc vẫn ở tương lai, vì vậy những tin đồn về tương lai của tôi đều không chính xác”.

Để thuyết phục Villarreal nhượng lại Vietto đội bóng chủ sân Anfield sẽ chi ra 12 triệu bảng, có được chân sút 21 tuổi ở mùa hè tới hàng công của The Kop sẽ được cải thiện đáng kể.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X