Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 110 triệu bảng cho người thay thế Coutinho?

Chủ Nhật 08/04/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mua Paulo Dybala của Juventus thay Philippe Coutinho, là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

 

Klopp khẳng định đưa về người thay Coutinho ở Hè 2018

 

Liverpool thu về 160 triệu euro từ tiền bán Philippe Coutinho cho Barca vào tháng 1 vừa qua, nhưng thời gian quá gấp gáp khiến The Kop chưa đưa về được người thay thế. 
Khung khiep Liverpool mua Paulo Dybala voi gia 110 trieu bang hinh anh

Liverpool thu 160 triệu euro từ tiền bán Coutinho

HLV Klopp khẳng định sẽ đưa về người thay thế Coutinho ở Hè 2018. Ông thầy người Đức tiết lộ rằng BLĐ Liverpool sẽ chi một số tiền lớn để ông đưa về cầu thủ thế vị trí của ngôi sao người Brazil.

Rất nhiều những mục tiêu đang được Liverpool nhắm tới, trong đó có Mahrez của Leicester, Thomas Lemar của Monaco, Emil Forsberg của RB Leipzig hay Lorenzo Insigne của Napoli. 

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại HLV Klopp vẫn chưa xác nhận sẽ chiêu mộ ai trong số những cái tên kể trên. Ông thầy người Đức vẫn giữ im lặng về người sẽ thay thế Coutinho ở sân Anfild.
 

Paulo Dybala là mục tiêu mới nhất của Liverpool

 

Liverpool mua Paulo Dybala của Juventus thay Philippe Coutinho, là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định HLV Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Argentina và muốn đưa anh về sân Anfield.
Khung khiep Liverpool mua Paulo Dybala voi gia 110 trieu bang hinh anh 2

Liverpool mua Paulo Dybala thay Coutinho

Trong những mùa giải gần đây Dybala duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Juventus không muốn bán ngôi sao của mình, và nếu buộc phải để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi, đội bóng thành Turin muốn thu về tới 110 triệu bảng. Đó là một số tiền rất lớn, song Liverpool sẵn sàng đáp ứng.

The Sun khẳng định Liverpool mua Paulo Dybala bằng được ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng của Italia.

Tuy nhiên khó khăn với Liverpool là rất nhiều đội bóng lớn cũng muốn có ngôi sao của Juventus. Atletico quan tâm Dybala, Real hay PSG cũng đều chấp nhận chi đủ số tiền mà Juventus yêu cầu. Muốn vượt mặt những đội bóng lớn ở châu Âu, The Kop buộc phải đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức cùng mức lương cực cao.

Phong độ của Dybala ở Serie A 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X