Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 100 triệu euro mua Torres

Thứ Tư 04/04/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mua Ferran Torres của Valencia, họ có thể chi ra một số tiền khủng khiếp cho thương vụ này.

 

Liverpool rất muốn có Ferran Torres

 

Ferran Torres năm nay 18 tuổi, mùa này anh đã có 7 lần ra sân trong màu áo Valencia ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá là tương lai của “Bầy dơi” và bóng đá Tây Ban Nha.
Liverpool mua Ferran Torres cua Valencia voi gia khong tuong hinh anh

Liverpool mua Ferran Torres ở Hè 2018

Torres từng gây ấn tượng trong màu áo đội U17 Tây Ban Nha, rất nhiều tuyển trạch viên của các đội bóng lớn cũng đã theo dõi cầu thủ này.

Sao trẻ của Valencia đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh đã có những trận đấu đầu tiên trong đội 1 của “Bầy dơi” ở tuổi 18. Những lần được ra sân ở La Liga cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chơi rất cố gắng.

Màn trình diễn ấn tượng của Ferran Torres khiến HLV Klopp tỏ ra rất ngưỡng mộ, ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 2000. Cựu HLV Dortmund đang muốn Liverpool chi tiền đưa về cầu thủ 18 tuổi.
 

Liverpool có thể chi đậm mua Ferran Torres

 

Liverpool mua Ferran Torres của Valencia, họ có thể chi ra một số tiền khủng khiếp cho thương vụ này. 
Liverpool co the chi dam cho Ferran Torres

Liverpool có thể chi đậm cho Ferran Torres

Cầu thủ 18 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro với Valencia, anh còn hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha đến năm 2021. Liverpool sẽ gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro để hy vọng sở hữu cầu thủ 18 tuổi.

Thậm chí theo nhà báo Guillem Balague của Sky Sports, Liverpool có thể chi đủ 100 triệu euro cho Ferran Torres, nhưng họ sẽ không trả khoản phí này cùng một lúc.

Cụ thể, The Kop sẽ trả trước 20 triệu euro, sau đó tùy thuộc vào sự trưởng thành và đóng góp của cầu thủ này mà Valencia thu về thêm những khoản phí.

Arsenal, Atletico và Dortmund cũng là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 18 tuổi, song Valencia đang muốn giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại sân Mestalla.

Mới đây khi được hỏi về tương lai bản thân Ferran Torres khẳng định hạnh phúc ở Valencia và không muốn rời sân Mestalla ở Hè 2018.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X