Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ thành công "hung thần" của Việt Nam

Thứ Năm 19/12/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua thành công Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg, đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng 4 năm rưỡi với cầu thủ người Nhật Bản.

Takumi Minamino chính thức tới Liverpool


Mùa giải năm nay, tiền vệ Takumi Minamino chơi rất tốt trong màu áo Red Bull Salzburg. Ngôi sao người Nhật Bản là trụ cột của đội bóng nước Áo, anh là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ trung tâm lệch phải và hộ công đều tốt.
 
Liverpool mua thành công Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg hình ảnh

Takumi Minamino chơi rất tốt trong màu áo RB Salzburg


Ngôi sao 24 tuổi sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng qua người, anh có khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Mùa giải năm nay anh có 7 bàn và 3  kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1995 được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Liverpool quan tâm Takumi Minamino. HLV Klopp đánh giá cao Minamino sau 2 trận đấu với Red Bull Salzburg ở vòng bảng Champions League. Đội bóng thành phố Cảng đã nhanh chóng đàm phán và có được điều mình cần.

Hôm qua, Minamino đến Anh đàm phán với Liverpool. Sau khi trải qua y tế cầu thủ này chính thức ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Liverpool mua thành công Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg, đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng 4 năm rưỡi với cầu thủ người Nhật Bản.

Liverpool mua thành công Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg hình ảnh 2

 Takumi Minamino trong ngày ký hợp đồng với Liverpool


Trong ngày ký hợp đồng với Liverpool, Minamino chia sẻ: “Chơi bóng ở Premier League là một trong những mục tiêu của tôi. Tôi nghĩ rằng đây là giải đấu hàng đầu trên thế giới. Khi nhận được lời đề nghị từ Liverpool tôi đã nhanh chóng đồng ý”.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có cơ hội được chơi cho Liverpool, một trong những CLB tốt nhất thế giới. Tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành một phần của CLB, tôi háo hức ra mắt CLB mới”.

Liverpool đã đánh bại AC Milan, MU và Monchengladbach để có được cầu thủ 24 tuổi. The Kop đã chấp nhận chi 7.25 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Minamino với Salzburg. Ngôi sao người Nhật Bản có thể ra mắt Liverpool ở trận đấu với Everton tại vòng 3 FA Cup vào ngày 5/1. 



Takumi Minamino là cái tên khá quen với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Những Xuân Trường hay Công Phượng, Văn Toàn hẳn vẫn nhớ như in cầu thủ này bởi họ đã từng đối đầu nhau ở các lứa trẻ. Vào năm 2014, trên SVĐ Thống Nhất, tiền vệ người Nhật đã ghi 2 bàn thắng trong vòng 5 phút và khiến U19 Việt Nam nhận thất bại 0-7 trước U19 Nhật Bản.

Sau đó Minamino khoác áo đội tuyển Nhật Bản đối đầu với Việt Nam tại Asian Cup 2019. Khi đó, Nhật Bản đã giành chiến thắng 1-0 trước Việt Nam với bàn thắng duy nhất của Ritsu Doan để có mặt ở vòng bán kết. Dù vậy, đội bóng xứ sở hoa Anh đào không thể lên ngôi ở giải đấu đó khi thất bại 1-3 trước Qatar trong trận chung kết.


Video tài năng của Takumi Minamino

video


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X