Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chen ngang AS Roma trong việc chiêu mộ Clichy

Thứ Năm 23/06/2011 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như chắc chắn Clichy sẽ rời khỏi Arsenal trong hè này, chỉ có điều đích đến của hậu vệ người Pháp vẫn chưa được xác định khi có tin Clichy muốn gia nhập Liverpool thay vì tời AS Roma như nhiều suy đoán ban đầu.

Tám năm gắn bó, Clichy cũng như một số hảo thủ khác của Arsenal đành phải ra đi để tìm kiếm những danh hiệu, điều mà nếu ở lại Arsenal không hiểu bao giờ hậu vệ người Pháp mới có được. Nhìn chặng đường 6 năm trắng tay vừa qua, Clichy đã từ chối gia hạn hợp đồng dù thời hạn hiện tại chỉ còn một năm, điều đó chẳng khác nào lời khẳng định sẽ không tiếp tục gắn bó với Emirates thêm một mùa nào nữa. Hơn 250 trận ra sân, Clichy đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng với Arsenal, và ngay cả lúc ra đi hậu vệ người Pháp cũng đang được ban lãnh đạo đội bóng thành London tính sao cho việc cầu thủ này ra đi có lợi cho câu lạc bộ nhất.

Clichy sẽ tới Liverpool hay AS Roma?

AS Roma đang là câu lạc bộ muốn có được Clichy nhất. Chủ tịch DiBennettio cho biết sẽ không tiếc tiền để giúp đội bóng thành Rome trở lại vị thế của một đại gia và những động thái trong thời gian qua của AS Roma đã nói lên điều đó. Hiện tại, AS Roma đang sẵn sàng trả cho Arsenal 7 triệu bảng cộng thêm một cầu thủ nữa để đổi lấy chữ kí của Clichy. Còn với bản thân hậu vệ người Pháp, AS Roma đã đưa ra một bản hợp đồng với mức lương 30 triệu bảng thu nhập trong 5 năm để làm "mồi" dụ hậu vệ 25 tuổi này. Tưởng chừng như việc chịu chơi đó sẽ giúp AS Roma sớm có được Clichy nhưng thực tế thì không phải vậy, khi Liverpool đang trở thành kẻ chen ngang trong thương vụ này.

Mặc dù chỉ ra giá có 5 triệu bảng nhưng Liveprool lại đang có lợi thế riêng so với AS Roma, đó là việc Clichy đang muốn tới sân Anfield trong hè này. Sở dĩ Liverpool chen ngang trong thương vụ này là bởi HLV Kenny Dalglish không có một hậu vệ cánh trái thực sự đẳng cấp để giúp Liverpool hoàn thiện đội hình. Konchesky chuẩn bị ra đi sau một mùa giải thi đấu mờ nhạt, Aurellio cũng không tạo được lòng tin, điều đó đã chứng minh qua việc Glen Johnson vốn là một hậu vệ cánh phải nhưng lại được đẩy sang đá cánh trái trong mùa vừa rồi.

Tuy nhiên, Arsenal không hề muốn bán cầu thủ của mình cho những đối thủ cạnh tranh tại Premier League nên AS Roma vẫn có lợi thế lớn hơn trong thương vụ này. Đó là còn chưa kể đến việc Arsenal đang muốn dùng Clichy để chiêu mộ Mirko Vucinic, thế nên điều duy nhất mà AS Roma cần làm nếu muốn sở hữu Clichy là thuyết phục hậu vệ 25 tuổi này chấp nhận gia nhập sân Olimpico trong hè này, một nhiệm vụ không quá khó khăn đối với AS Roma.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X