Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, Liverpool và Man City đại chiến vì sao Villarreal

Thứ Ba 11/02/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 đội bóng lớn ở Anh quan tâm Samuel Chukwueze của Villarreal, Chelsea, Liverpool và Man City chấp nhận chi một số tiền lớn mua tiền vệ 20 tuổi.

3 đội bóng Anh đại chiến vì Samuel Chukwueze


Trong những mùa giải gần đây, Samuel Chukwueze trưởng thành vượt bậc trong màu áo Villarreal. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1999 có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Serie A. Chukwueze, một cầu thủ trẻ với tốc độ và khả năng qua người cực tốt.
 
3 đội bóng lớn ở Anh quan tâm Samuel Chukwueze của Villarreal hình ảnh

Samuel Chukwueze đang chơi rất tốt


Sao trẻ của Villarreal là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Mùa giải năm nay, Chukwueze cũng đã có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Liverpool hỏi mua Chukwueze ở Hè 2019 nhưng không thành công, lời đề nghị 15 triệu bảng của The Kop đã bị đội bóng của Tây Ban Nha từ chối. Hè năm nay, đội bóng thành phố Cảng sẽ tiếp tục trở lại hỏi mua tiền vệ 20 tuổi, họ sẵn sàng bán Shaqiri để đưa về cầu thủ người Nigeria.

Tuy nhiên, không chỉ có một mình Liverpool hứng thú trong thương vụ này. Theo Don Balon, 3 đội bóng lớn ở Anh quan tâm Samuel Chukwueze của Villarreal, Chelsea, Liverpool và Man City chấp nhận chi một số tiền lớn mua tiền vệ 20 tuổi.

Những đội bóng lớn của nước Anh sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua Chukwueze. Về phía Villarreal, họ cũng đã sẵn sàng chia tay ngôi sao của mình. Cầu thủ 20 tuổi ưu tiên được thi đấu thường xuyên, bởi vậy anh sẽ cập bến CLB nào đáp ứng cho mình khả năng ra sân nhiều nhất có thể.

Cầu thủ sinh năm 1999 này có khả năng tranh chấp và tốc độ tốt, anh phù hợp với Ngoại hạng Anh. Thậm chí Chukwueze còn được so sánh với Adama Traore của Wolves, cầu thủ sở hữu một thân hình cơ bắp với tốc độ và khả năng tranh chấp cực tốt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X