Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chấp nhận thất bại vụ thủ môn 79 triệu bảng

Thứ Hai 11/06/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Liverpool mua Alisson gần như không thể xảy ra ở Hè 2018, The Kop đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao người Brazil.

Liverpool từ chối mua Alisson


Trong thời gian gần đây, Liverpool được cho là quan tâm thủ môn Alisson của Roma. The Kop đang đẩy mạnh việc theo đuổi thủ thành sinh năm 1992 thay thế Karius, người mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018.
Thương vụ Liverpool mua Alisson không thành công bởi giá quá cao hình ảnh

Liverpool từ chối mua Alisson vì giá quá cao


Thủ môn Alisson chơi cực tốt ở mùa giải 2017/18, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất của Serie A ở mùa giải vừa rồi. Trong màu áo ĐT Brazil, cầu thủ 26 tuổi cũng là ưu tiên số 1 trong khung gỗ.

Liverpool biết sẽ không dễ để chiêu mộ thành công Alisson, bởi vậy họ chấp nhận chi tới 35 triệu euro cho thương vụ này. Sau đó Lữ đoàn đỏ tăng lên 40 triệu euro.

Tuy nhiên, phía Roma tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Họ ưu tiên giữ cầu thủ sinh năm 1992, trong trường hợp phải bán Alisson đội bóng này muốn thu về 79 triệu bảng.

Liverpool đã cố gắng đàm phán nhưng không thể giảm giá chuyển nhượng. Sky Sports khẳng định Thương vụ Liverpool mua Alisson gần như không thể xảy ra ở Hè 2018, The Kop đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao người Brazil.

Real Madrid chiếm lợi thế vụ Alisson

Với việc Real Madrid rút lui trong thương vụ Alisson, Real Madrid đang chiếm lợi thế trong thương vụ này. Los Blancos sẽ hỏi mua Courtois của Chelsea, nếu không có thủ môn người Bỉ họ sẽ dồn sức chiêu mộ Alisson.
Thương vụ Liverpool mua Alisson không thành công bởi giá quá cao hình ảnh

Real cũng phải chi 79 triệu bảng nếu muốn có Alisson


Cũng giống như Liverpool, Roma cũng rất cương quyết với Real Madrid. Đội bóng thủ đô Italia không chấp nhận trao đổi cầu thủ, họ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận đủ 79 triệu bảng. Đây là thách thức không nhỏ với Real Madrid.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Alisson khẳng định: “Tôi muốn tương lai của mình được giải quyết trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Nếu mọi thứ không được giải quyết, tôi sẽ phải chờ đến sau World Cup mới có thể quyết định tương lai của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X