Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chấp nhận bán Sadio Mane cho Real Madrid nếu...

Thứ Tư 17/04/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Mane cho Real Madrid nếu thu về 200 triệu euro cộng sao trẻ Vinicius Junior, đó là thông tin được El Chireduito đăng tải. HLV Zidane hiện đang rất muốn sở hữu chân sút người Senegal trong đội hình.

Real Madrid quan tâm Mane


HLV Zidane đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2019, ông thầy người Pháp sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên trong đội hình như Gareth Bale hay Isco. Những nhân tố thay thế cũng đã được đưa vào tầm ngắm. HLV Zidane sẽ không mua Mbappe, ông không muốn dùng toàn bộ số tiền được cấp ở Hè 2019 để chiêu mộ chân sút đồng hương.
 
Mane lai mo ty so cho Liverpool

Real quan tâm Mane 


Eden Hazard đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 100 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991. Ngoài tiền vệ người Bỉ, đội chủ sân Bernabeu còn quan tâm Sadio Mane của Liverpool.

Trong những mùa giải gần đây, Mane duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải này anh đã có 21 bàn trên mọi mặt trận, đây là số bàn thắng nhiều nhất của chân sút 26 tuổi từ khi cập bến nước Anh. Mane sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và chớp cơ hội rất tốt.


Liverpool làm khó Real vụ Mane


Liverpool bán Mane cho Real Madrid nếu thu về 200 triệu euro cộng sao trẻ Vinicius Junior, đó là thông tin được El Chireduito đăng tải. HLV Zidane hiện đang rất muốn sở hữu chân sút người Senegal trong đội hình.
 
Mane tiet lo vai tro khac cua Robertson

Liverpool chỉ bán Mane cho Real nếu có 200 triệu euro cộng Vinicius Junior


Với điều kiện mà Liverpool đưa ra, Real Madrid khó lòng đáp ứng. Có thể thấy rằng The Kop muốn giữ Mane ở lại thay vì để anh ra đi. Mane đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool vào tháng 11 năm ngoái, hợp đồng của anh với đội bóng thành phố Cảng còn thời hạn đến năm 2023.

HLV Klopp khẳng định Mane là cầu thủ quan trọng của Liverpool, anh không phải để bán. HLV Klopp ưu tiên giữ những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2019 thay vì đưa về những nhân tố mới. Với sự cứng rắn từ phía Liverpool, Real sẽ rất khó có Mane ở Hè này.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X