Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chảnh, nói không với nhà vô địch World Cup

Thứ Bảy 21/07/2018 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không quay trở lại với thương vụ Nabil Fekir mặc dù đã được Lyon mở đường cho cơ hội thứ hai.

Không thực sự có nhiều đóng góp nhưng dù sao với chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp, Nabil Fekir cũng trở nên có giá hơn hẳn trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ chính bởi vậy mà mới đây, đích thân chủ tịch Jean Michael Aulas đã chủ động nối lại đàm phán, mời gọi Liverpool trở lại theo đuổi thương vụ này.

Liverpool không mua Fekir dù được Lyon chào mời trở lại hình ảnh

Liverpool không mua Fekir dù được Lyon chào mời trở lại

Trước đó hơn một tháng, chính Lyon của ông đã bất ngờ tạt nước vào mặt đối tác nước Anh khi tuyên bố chấm dứt quá trình thương thảo, chỉ vì bởi đôi bên mãi không thể đi đến thống nhất chuyện giá cả thương lượng mua tiền vệ 25 tuổi gần như đã chuẩn bị kiểm tra y tế ở Anfield.

Tuy nhiên thì mọi thứ giờ đã quá muộn màng cho Lyon, nhất là sau khi Liverpool đã chiêu mộ thành công Xherdan Shaqiri để thay thế, khỏa lập thương vụ vồ hụt này. Bên cạnh đó, nửa đỏ vùng Merseyside đã bạo chi đến xấp xỉ 175 triệu bảng cho 4 tân binh, mới nhất là thủ môn đắt giá nhất thế giới Alisson Becker, vậy nên khả năng họ cũng không còn dư dả ngân quỹ cho thêm một quả bom tấn nào nữa.

Đích thân HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng tuyên bố Liverpool sẽ không theo đuổi Fekir nữa. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Chúng tôi đã có mọi thứ mà mình cần cho mùa giải mới rồi, vậy nên tôi khá chắc chắn rằng đội bóng sẽ không mua thêm ai nữa. Tôi rất hài lòng với những tân binh cũng như công tác chuyển nhượng mùa hè này của CLB.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X