Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cầu cứu người nhện Ochoa

Thứ Tư 05/11/2014 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo vài nguồn tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Guillermo Ochoa, người hùng của đội tuyển Mexico tại World Cup 2014.

Đây không phải là lần đầu tiên Liverpool để mắt tới Ochoa. Sau màn trình diễn thuyết phục của Ochoa tại vòng chung kết World Cup 2014, rất nhiều CLB muốn nhận được sự phục vụ của thủ thành 29 tuổi, trong đó có Arsenal và Liverpool. Thế nhưng sau đó, hai ông lớn của bóng đá Anh bỏ cuộc mà không rõ lý do.

Liverpool cau cuu nguoi nhen Ochoa  hinh anh

Sự rút lui của các đội bóng đã mở ra cơ hội cho Malaga. Sau khi để Willy Cabellero gia nhập Man City, đại diện của La Liga quyết định mời Ochoa về thi đấu mà không mất một xu, bởi khi đó cầu thủ được ví là “người nhện” đang là người tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với Ajaccio.

Về phía Liverpool, HLV Brendan Rodgers đang mất dần niềm tin vào thủ thành Simon Mignolet sau chuỗi thành tích tệ hại của Liverpool thời gian gần đây . Cụ thể sau 11 lần lâm trận gần nhất, đội bóng vùng Merseyside để thủng lưới 15 bàn, thua 5 trận, hòa 3 thắng 3.

Sự thiếu chắc chắn của Mignolet khiến HLV Rodgers quay trở lại theo đuổi Ochoa. Chiến lược gia người Bắc Ailen hy vọng Ochoa sẽ có mặt tại Anfield vào tháng 1 tới nhằm giúp Liverpool hạn chế số bàn thua ở giai đoạn lượt về. Cơ hội cho The Kop là rất rõ ràng, bởi Malaga sẵn sàng để tuyển thủ Mexico ra đi nếu nhận đủ 4 triệu bảng.

Theo Express Sport, 4 triệu bảng không phải là khoản tiền lớn đối với Liverpool, nhưng có vẻ như nó hơi đắt so với Ochoa. Bởi kể từ khi gia nhập Malaga, người hùng của Mexico tại World Cup 2014 vẫn chưa một lần được HLV Javi Gracia tung ra sân nên rất khó để kiểm chứng phong độ của anh.

HLV Rodgers hy vọng Malaga sẽ giảm tiền bán nếu không ông sẽ chuyển sang chiêu mộ thủ thành Victor Valdes. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đang là người tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barca.

Theo Express Sport

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X