Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cập nhật tình hình của Virgil van Dijk

Thứ Ba 09/01/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk không có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal, nhưng anh được dự đoán sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của Liverpool.

Liverpool làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 3 FA Cup, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk không có tên trong danh sách thi đấu. NHM The Kop lo ngại trung vệ người Hà Lan là cái tên tiếp theo phải ngồi ngoài vì chấn thương. Khi được hỏi về vấn đề của cầu thủ sinh năm 1991, HLV Jurgen Klopp cho biết: 

“Virgil bị ốm. Chúng ta sẽ xem anh ấy cảm thấy thế nào vào ngày mai. Chúng ta cần xem liệu anh ấy có thể chơi trận đấu tiếp theo của Liverpool hay không. Nhưng hôm nay không có cơ hội.”

Van Dijk đã trở lại với phong độ tốt nhất ở mùa giải này, sau màn trình diễn không mấy ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Nếu anh vắng mặt dài hạn đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng thành phố Cảng. Thông tin từ Liverpool World đã cập nhật tình hình của Virgil van Dijk.

Liverpool cap nhat tinh hinh cua Virgil van Dijk

Liverpool cập nhật tình hình của Virgil van Dijk

Theo đó, sức khỏe của cầu thủ 32 tuổi đã tốt hơn và dự kiến có thể trở lại sân trong trận đấu với Fulham, trận bán kết lượt đi tại cúp Liên đoàn Anh trên sân Anfield. Giải đấu này là cơ hội lớn để The Kop có thể giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Dominik Szoboszlai sẽ không góp mặt trong trận đấu với Fulham và dự kiến trở lại ở chuyến làm khách trước Bournemouth tại Premier League vào cuối tuần. Trong khi đó, hậu vệ trái Andy Robertson và tiền vệ Thiago Alcantara có thể trở lại vào cuối tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X