Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất trung vệ trước đại chiến MU

Thứ Năm 13/12/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joel Matip dính chấn thương và chắc chắn không ra sân trong trận tiếp M.U vào cuối tuần này, đó là thông tin được HLV Klopp xác nhận.

Joel Matip không ra sân trước M.U


Trong trận đấu với Napoli ở lượt trận cuối bảng C Champions League 2018/19, trung vệ Joel Matip ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ sinh năm 1991 đá cặp với trung vệ Van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Những phút có mặt trên sân cầu thủ người 27 tuổi chơi khá tốt.
Joel Matip dính chấn thương lỡ trận gặp MU hình ảnh

Joel Matip chấn thương sau trận đấu với Napoli


Tuy nhiên, những phút cuối trận, Matip dính chấn thương. Trung vệ của Liverpool gặp vấn đề sau pha va chạm với Kalidou Koulibaly của Napoli, ngay sau trận đấu Matip được đưa thẳng đến bệnh viện. Vấn đề mà cầu thủ này gặp phải khá nghiêm trọng.

Đội ngũ y tế của Liverpool kết luận trung vệ sinh năm 1991 bị gãy xương đòn, vấn đề gặp phải khiến Matip phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Joel Matip dính chấn thương và chắc chắn không ra sân trong trận tiếp M.U vào cuối tuần này, đó là thông tin được HLV Klopp xác nhận.

“Cậu ấy sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với M.U, chúng tôi đã mất Gomez và bây giờ không có cả Matip, đội bóng đang gặp những khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ. Tuy nhiên, tôi tự tin sẽ có những sự thay thế xứng đáng”.
Liverpool mất trung vệ trước đại chiến MU hình ảnh 2

Matip vắng mặt ở trận đấu với M.U


Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Klopp chỉ còn Van Dijk và Lovren là những lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Ở vị trí hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold cũng đang dính chấn thương, cầu thủ người Anh có thể bị tổn thương ở xương.

Trong trường hợp anh không ra sân nhiều khả năng Fabinho sẽ được sử dụng ở vị trí này. Trong màu áo Monaco, Fabinho không ít lần đá hậu vệ cánh và chơi rất tốt.

Mặc dù không có được đội hình tốt nhất, song với lợi thế được đá tại Anfield cùng phong độ cao, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu với M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X