Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cập nhật tình hình chấn thương của Mane

Thứ Năm 18/10/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane dính chấn thương nhưng đã được phẫu thuật thành công, cầu thủ người Senegal có thể ra sân trong trận đấu với Huddersfield vào cuối tuần này.

Sadio Mane có thể ra sân trước Huddersfield


Trong chiến thắng 3-0 của Senegal trước Sudan, tiền đạo Sadio Mane dính chấn thương. Cụ thể, ngôi sao đang khoác áo Liverpool bị ngãy ngón tay cái. Đội ngũ y tế của ĐT Senegal khẳng định đã kiểm tra và kết luận cầu thủ 26 tuổi không phải nghỉ thi đấu quá lâu.
Sadio Mane dính chấn thương, Liverpool đứng ngồi không yên hình ảnh

Sadio Mane dính chấn thương


Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield, khả năng ra sân của Mane được quan tâm rất nhiều. Trong một diễn biến mới nhất, phía Liverpool tuyên bố Mane đã được phẫu thuật chấn thương ở tay, cuộc phẫu thuật diễn ra thành công, cầu thủ người Senegal có thể ra sân trong trận đấu với Huddersfield vào cuối tuần này.

Phía Liverpool thông báo: “Chúng tôi xác nhận rằng Mane đã trải qua một cuộc phẫu thuật chấn thương ở bàn tay, cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công. Chúng tôi sẽ theo dõi sự phục hồi của cậu ấy, Mane có thể ra sân vào cuối tuần này”.

Thông tin từ đội ngũ y tế của Liverpool khiến NHM Liverpool rất vui mừng, bởi cầu thủ sinh năm 1992 đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ. Ở thời điểm hiện tại Mane đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh với 4 bàn thắng.
 
Mane

Mane có thể ra sân vào cuối tuần này


Ngoài Mane, Liverpool cũng nhận tin vui từ rất nhiều những trụ cột. Cụ thể, James Milner, Mohamed Salah và Virigi van Dijk đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Những cầu thủ này đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trước Huddersfield.

Duy nhất Naby Keita là khó có thể đá chính trước Huddersfield, cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương gân khoeo khi về làm nhiệm vụ ở ĐTQG, ngôi sao người Guinea được dự đoán sẽ bỏ lỡ trận đấu của The Kop vào cuối tuần này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X