Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cập nhật tình hình chấn thương của Chamberlain

Thứ Tư 19/01/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu lượt về với Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, phía Liverpool đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Chamberlain.

Chamberlain vắng mặt trước Arsenal


Liverpool vừa có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Brentford trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho The Kop lần lượt là Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain, Takumi Minamino. Đội bóng thành phố Cảng đã vượt qua Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng họ cũng nhận tổn thất lớn. 
 
Chamberlain chấn thương trước Brentford

Chamberlain chấn thương trước Brentford


Cụ thể, tiền vệ Chamberlain đã gặp chấn thương ở những phút cuối trận. Anh nằm xuống sân đau đớn và nhờ sự chăm sóc của bác sĩ. Cuối cùng, tiền vệ sinh năm 1993 đã không thể thi đấu tiếp và HLV Klopp tung Minamino vào sân.

Sau trận đấu, HLV Klopp đã có những chia sẻ về tình hình của Chamberlain, ông nói: “Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt với 1 bàn thắng, nhưng cậu ấy đã dính chấn thương và rời sân. Chamberlain bị lật mắt cá chân và bây giờ chúng tôi hy vọng sẽ không có gì nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ chờ kết quả chẩn đoán vào ngày mai. Hiện tại vẫn còn quá sớm để bàn luận thêm. Tôi thật sự không biết”.

Trước trận đấu lượt về với Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, phía Liverpool đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Chamberlain. Trợ lý Pepijn Lijnders cho biết: "Chamberlain đã nỗ lực trong thời gian gần đây, chúng tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Tôi đã nói chuyện với Chamberlain vào ngày hôm qua và cậu ấy cho biết bản thân cảm thấy không quá tệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp cậu ấy hồi phục qua từng ngày. Tôi không biết cậu ấy có thể ra sân vào cuối tuần hay không, nhưng ngày mai thì chắc chắn không thể”.
Arsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và MendyArsenal đón Partey, Liverpool và Chelsea chưa thể có Mane và Mendy
Edouard Mendy và Sadio Mane chưa thể trở lại Chelsea và Liverpool, lý do là bởi đội bóng của họ đã giành quyền đi tiếp tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN 2022).
Trent Alexander-Arnold: Những lời tự phân tích của một hậu vệ cánh dị biệtTrent Alexander-Arnold: Những lời tự phân tích của một hậu vệ cánh dị biệt
Trên danh nghĩa, Trent Alexander-Arnold là một cầu thủ phòng ngự. Nhưng anh đã đóng góp đến 55 pha kiến tạo sau 200 lần ra sân cho Liverpool ở tuổi 23, chính...
Alan Shearer chỉ ra mục nhiệm vụ 1 của LiverpoolAlan Shearer chỉ ra mục nhiệm vụ 1 của Liverpool
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer khẳng định mục tiêu hàng đầu của Liverpool hiện tại là giữ chân tiền đạo Mohamed Salah trước khi nghĩ đến những danh...
Liverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay FirminoLiverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay Firmino
Liverpool nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong trường hợp Roberto Firmino cập bến Barca ở phiên chợ Hè 2022.
VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022
Tiền vệ Naby Keita đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu giữa Guinea và Zimbabwe tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X