Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần Van Dijk để vô địch FIFA Club World Cup"

Thứ Sáu 20/12/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết FIFA Club World Cup giữa Liverpool và Flamengo có thể vắng mặt Virgil van Dijk, song huyền thoại của The Kop, Harry Kewell không muốn điều đó xảy ra.

Harry Kewell đánh giá cao Virgil van Dijk


Hồi giữa tuần, Liverpool đã đánh bại Monterrey ở bán kết FIFA Club World Cup với tỷ số 2-1. Với chiến thắng trước đội bóng của Mexico, The Kop đã giành quyền vào chơi trận chung kết với Flamengo vào ngày thứ 7.
 
Trận chung kết FIFA Club World Cup 2019 có thể vắng Van Dijk hình ảnh

Van Dijk bị ốm và có thể lỡ trận chung kết FIFA Club World Cup


Ở trận đấu với Monterrey, trung vệ Virgil van Dijk bị ốm và không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Klopp đã buộc phải sử dụng Jordan Henderson bên cạnh Joe Gomez ở vị trí trung vệ. Trước khi trận chung kết diễn ra, đội bóng thành phố Cảng nhận tin buồn. 

Cụ thể, Van Dijk không ra sân ở trận chung kết FIFA Club World Cup là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Hà Lan đang bị ốm và chưa biết có kịp bình phục để tham dự trận đấu với Flamengo hay không.

Trong một phát biểu mới nhất huyền thoại của The Kop, Harry Kewell tỏ ra lo lắng nếu Liverpool vắng trung vệ người Hà Lan.

“Ai cũng biết tầm quan trọng của Van Dijk vào lối chơi của Liverpool. Cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới, cậu ấy hóa giải hầu hết những đường bóng bổng đến khung thành của Liverpool. Khả năng phán đoán và cản phá của Van Dijk cũng rất tuyệt vời”.

“Với sự có mặt của Van Dijk ở hàng thủ, các đồng đội của cậu ấy trên hàng công sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Liverpool cần cậu ấy trở lại để đối mặt với Flamengo, nếu Van Dijk sung sức, Liverpool có thể triển khai bóng bên phần sân nhà, đội bóng cũng sẽ chơi bóng tự tin hơn rất nhiều”.

Do mang hết những cầu thủ quan trọng dự FIFA Club World Cup, Liverpool vừa để thua 0-5 trước Aston Villa ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn. Đó là trận đấu mà đội trẻ của The Kop đã không thể làm nên bất ngờ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X