Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cần trảm 2 cầu thủ sau trận hòa West Ham

Thứ Năm 07/02/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp được khuyên nên “trảm” Naby Keita và Adam Lallana sau khi Liverpool phải nhận trận hòa bạc nhược trước West Ham.
Liverpool đã đánh rơi 2 điểm tại sân London của West Ham đêm thứ 2. Mane mở tỉ số trong một tình huống gây tranh cãi nhưng Antonio sau đó đã gỡ hòa và khiến The Kop phải chia điểm.

Đây là lần thứ 2 Liverpool bị mất điểm trong vòng 1 tuần. Ở vòng đấu trước đó, họ đã bị Leicester cầm hòa ngay tại Anfield.

Liverpool cần trảm 2 cầu thủ sau trận hòa West Ham hình ảnh

Liverpool cần trảm Keita và Lallana sau trận hòa West Ham


Tân binh Naby Keita và Adam Lallana đều được cho xuất phát trước West Ham. Cả đội trưởng Henderson và Wijnaldum đều vắng mặt vì những chấn thương.

Sau trận đấu, huyền thoại John Aldridge đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của bộ đôi này. Ông cho rằng 2 cầu thủ này không đủ tài năng để thi đấu cho một đội bóng hướng đến những danh hiệu vô địch.

“Đoàn quân của Klopp đã mất điểm trước West Ham. Nhưng theo tôi, vấn đề lớn hơn là màn trình diễn của các tiền vệ trong 2 trận này.

Salah, Mane và Firmino sẽ mang lại bàn thắng nếu như sự cân bằng của đội bóng ở mức tốt. Nhưng những cầu thủ chơi phía sau họ không thể tạo ra những tình huống đáng chú ý và Liverpool phải trả giá.

Tôi biết Klopp buộc phải tạo ra những thay đổi vì chấn thương. Nhưng Adam Lallana và Naby Keita không thể chơi cùng nhau ở hàng tiền vệ thêm nữa. Họ không thể gánh vác được trách nhiệm của một đội bóng đua vô địch.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Lallana khi cậu ấy đến Liverpool không mấy tích cực. Cậu ấy đã chứng tỏ tôi sai bằng một vài màn trình diễn tốt trước khi gặp chấn thương. Và có vẻ cậu ấy đang gặp khó khăn để trở lại đẳng cấp tương tự một lần nữa.

Còn với Keita, cậu ấy vẫn chưa hòa nhập được ở Liverpool. Cậu ấy chưa tạo ra được những màn trình diễn như chúng ta mong đợi. Klopp và đội ngũ của ông ấy đang chiến đấu để giúp Keita làm quen với môi trường mới. Và chúng ta thì vẫn đang chờ đợi để xem cậu ấy có đủ tốt để chơi trong đội hình này hay không”.

Video tổng hợp trận đấu West Ham 1-1 Liverpool:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X