Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool đá sân nào chẳng tệ cứ gì Anfield”

Thứ Sáu 05/03/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại tối thiểu trước Chelsea rạng sáng nay, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thua 5 trận liên tiếp tại Thánh địa Anfield, nhưng vấn đề của họ không phải sân nhà.

Liverpool cần thôi ăn mày quá khứ

Lần đầu tiên trong lịch sử, Lữ đoàn đỏ thua liên tiếp 5 trận ngay tại Anfield, khiến cơ hội lọt vào Top 4 của họ mùa giải này ngày càng gặp thử thách. Quá thất vọng sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp phát biểu trên BBC: “Chúng tôi không thể đổ lỗi tại sân nhà. Vấn đề không phải là Anfield hay bất cứ đâu.
 
Vấn đề là chính chúng tôi đã thi đấu không tốt. Trong những thời khắc quyết định, chúng tôi thường thể hiện được bản lĩnh, nhưng giờ thì không. Tôi luôn thử nghiệm những nhân tố mới nếu có thể, ngày hôm nay Mohamed Salah trông như dính chấn thương và tôi không muốn mạo hiểm.

HLV Jurgen Klopp Vấn đề của Liverpool không phải Anfield hình ảnh
Liverpool của HLV Jurgen Klopp thể hiện một bộ mặt bạc nhược
 
Đó là một thất bại tồi tệ, nhưng mọi thứ chưa chấm dứt. Chúng tôi cần ngay lập tức trở lại mạch thắng.”

Trong khi đó, hậu vệ Andy Robertson buồn bã nói: “Quá nhiều cầu thủ mất tinh thần, giờ chúng tôi không thể ăn mày quá khứ nữa. Mùa giải trước đã qua rồi và chúng tôi cần những kết quả tốt ở chặng đường phía trước.”

Trong 3 trận đấu sắp tới, Liverpool sẽ “chỉ phải” đá sân nhà cuối tuần này trước Fulham, sau đó là 2 chuyến làm khách tới sân của Wolves và Arsenal. Hiện tại, họ đang đứng thứ 7 Premier League và cần cải thiện kết quả nếu muốn giành vé dự Champions League mùa sau.

Điểm nhấn Liverpool 0-1 Chelsea: Nhà vô địch tệ nhất lịch sử?Điểm nhấn Liverpool 0-1 Chelsea: Nhà vô địch tệ nhất lịch sử?
Thật tệ hại khi thất bại trước Chelsea đã là trận thua thứ 8 của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp ở mùa giải năm nay... Giờ đây, Liverpool cũng là nhà...
Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?
Timo Werner không gặp may mắn trong trận gặp Liverpool khi đã sút tung lưới thủ môn Alisson nhưng bàn thắng không được công nhận.
“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool
Là cái tên nổ súng duy nhất trong trận đại chiến giữa Liverpool vs Chelsea, tiền vệ Mason Mount đang cảm thấy hạnh phúc và đặt mục tiêu lớn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X