Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool cần thêm một David Silva hoặc Kevin de Bruyne”

Thứ Năm 11/10/2018 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher phát biểu về Liverpool, người cũ khẳng định The Kop cần phải có một Kevin De Bruyne hoặc David Silva trong đội hình.

Carragher muốn Liverpool mua một tiền vệ sáng tạo vào tháng 1


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Liverpool đã có sự thay đổi rất lớn về mặt nhân sự, đặc biệt là hàng tiền vệ. Sau khi mất Coutinho vào tay Barca còn Emre Can cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Klopp đã đưa về Fabinho và Naby Keita.
 
Jamie Carragher phát biểu về Liverpool hình ảnh

Carragher tin rằng Liverpool cần David Silva hoặc Kevin de Bruyne


Nếu như Fabinho chưa được sử dụng quá nhiều thì Naby Keita đang chơi khá tốt, cựu sao RB Leipzig chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Ngoài Fabinho và Naby Keita, Klopp còn có thêm những lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa như James Milner, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum.

Mặc dù sở hữu rất nhiều lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa nhưng Jamie Carragher vẫn cảm thấy không hài lòng. Jamie Carragher phát biểu về Liverpool, người cũ khẳng định The Kop cần phải có một  Kevin De Bruyne hoặc David Silva trong đội hình.

“Tất cả đều thấy rằng Liverpool sở hữu một hàng công tốt, chúng tôi có bộ ba Firmino, Salah và Mane rất chất lượng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng đội bóng đang phụ thuộc quá nhiều vào hàng công, một khi hàng công không thể ghi bàn đồng nghĩa với việc chúng tôi gặp khó”.

“Liverpool đang thiếu đi những tiền vệ sáng tạo, những người có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt. Chúng tôi đang thiếu đi những nhân tố như Bruyne hoặc David Silva, những người có thể bùng nổ khi những tiền đạo gặp khó khăn”.

“Đội bóng đã không còn sự phục vụ của Coutinho, chúng tôi cũng không mua Nabil Fekir ở Hè 2018. Tôi nghĩ Klopp cần xem xét khả năng đưa về một tiền vệ sáng tạo, người có khả năng tạo ra đột biến khi hàng công gặp khó”.

“Tôi nghĩ rằng hiện tại Liverpool đang sở hữu một đội hình tốt nhất trong 30 năm qua, nhưng nếu có thêm một tiền vệ sáng tạo, cơ hội giành nhữnh danh hiệu lớn của Liverpool sáng hơn rất nhiều”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X