Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cẩn thận: Guardiola nhắm mua Luis Suarez

Thứ Ba 29/01/2013 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được BLĐ Bayern Munich tuyên bố cấp cho 240 triệu bảng shopping, mục tiêu số một của HLV Pep Guardiola chính là chân sút Luis Suarez của Liverpool.

 

Đến tháng 7/2013, Guardiola mới chính thức nhậm chức ở Bayern nhưng ngay từ bây giờ, chiến lược gia người Tây Ban Nha có bản kế hoạch nhân sự tương lai cho đội chủ sân Allianz Arena.

Theo nhật báo L’Equipe của Pháp, Luis Suarez của Liverpool là mục tiêu hàng đầu của Pep trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Tiếp đến là tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid. Cả 2 chân sút này đều chơi rất hay ở mùa giải năm nay và được rất nhiều đại gia ở châu Âu theo đuổi.

Hợp đồng của Suarez với Liverpool có thời hạn đến năm 2018. Giá chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay vào khoảng 40 triệu bảng, trong khi Falcao của Atletico Madrid cũng không dưới 50 triệu bảng.

Chỉ cần mua được một trong hai cầu thủ trên, tiền đạo số 1 của Bayern lúc này là Mario Gomez nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Từ trước đến giờ, Guardiola chưa bao giờ đánh giá cao mẫu trung phong cao to và tỳ đè giỏi như Gomez. Ông từng thất bại trong việc kết hợp Ibrahimovic - Messi ở Barca trong quá khứ.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X