Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cần phải làm gì để giữ chặt ngôi đầu?

Thứ Tư 06/02/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang chịu nhiều áp lực sau 2 trận hòa liên tiếp, tiền vệ Fabinho chia sẻ về mục tiêu vô địch với sự thận trọng lớn.


Liverpool cần làm gì để giữ chặt ngôi đầu?
 

Sau 2 vòng đấu gây thất vọng và đánh rơi 4 điểm, Lữ đoàn đỏ đã khiến cuộc đua tại Premier League hấp dẫn trở lại. Lúc này, Liverpool chỉ còn hơn Man City vỏn vẹn 3 điểm – khoảng cách của 1 trận thắng, bởi vậy hoàn toàn có khả năng thầy trò Klopp đánh rơi chức vô địch tưởng chừng đã nắm chắc trong tay.
 
Chia sẻ về điều này, tiền vệ tân binh Fabinho cho biết: “Chúng tôi đã tận hưởng tháng 12 hoàn hảo, nhưng lúc này lại đang gặp vấn đề. Thật khó để giải thích tình trạng này. Dù sao, toàn đội vẫn đang rất tự tin.

HLV Klopp danh gia cao su da nang cua Fabinho

Tiền vệ Fabinho chia sẻ về mục tiêu vô địch


Tôi tin rằng đối thủ của Liverpool bây giờ chỉ chăm chăm phòng ngự, họ sẵn sàng lùi xuống rất sâu để bảo vệ khung thành. Đó là lý do chúng tôi không thể tìm ra khoảng trống, và cần tìm ra biện pháp để giải quyết điều này. Chúng tôi cần phải vượt qua tuyến tiền vệ của đối thủ, điều Liverpool không làm được trong những trận đấu vừa qua.

Chúng tôi muốn thể hiện phong độ cao nhất trong từng vòng đấu. Chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của mình, và biết rằng chúng tôi có thể cống hiến nhiều hơn. Nếu làm được điều đó, Liverpool sẽ duy trì ngôi đầu bảng. Nhưng tất nhiên, ngồi đây nói thì luôn dễ hơn làm, và chúng tôi cần phải cố gắng đưa lý thuyết vào thực tiễn.

Trước mắt sẽ là một loạt trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi chuẩn bị có một vài cầu thủ trở lại sau chấn thương, điều đó sẽ giúp HLV có nhiều sự lựa chọn hơn. Chúng tôi cần phải nỗ lực để tìm lại mạch chiến thắng” – tiền vệ Fabinho chia sẻ về mục tiêu vô địch.


Không vô địch Premier League, Liverpool sẽ mất luôn Salah
Nỗi âu lo của cựu danh thủ Emile Heskey dành cho đội bóng cũ với phong độ sa sút ở vào thời điểm hiện tại.
Huyền thoại Liverpool cay đắng thừa nhận Man Utd mạnh hơn
Chia sẻ của cựu trung vệ Jamie Carragher khi chứng kiến phong độ tương phản của hai đại kình địch nước Anh ở vào thời điểm hiện tại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X