Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ ra lợi hại của việc Liverpool thành công

Thứ Hai 24/02/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận thành công của Liverpool thời gian qua đôi khi ảnh hưởng đến việc chuyển nhượng của họ.

HLV người Đức đã thảo luận về cách tiếp cận chuyển nhượng của đội dẫn đầu Premier League.

Liverpool thành công lớn


Tới lúc này, Liverpool đang dẫn đầu Premier League với 19 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City. Họ còn 1 trận chưa đấu với West Ham vào rạng sáng mai. Đó là sự nối tiếp cho thành công của Liverpool sau chức vô địch Champions League.

Jurgen Klopp chỉ ra lợi hại của việc Liverpool thành công hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League mùa trước

Dù vậy, Liverpool được cho là có liên hệ với nhiều cầu thủ, bao gồm cả ngôi sao Timo Werner của RB Leipzig. Jurgen Klopp không ngạc nhiên trước những nhận xét The Kop đang là đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng cho biết điều đó không giúp nhiều việc mua sắm.

Nhưng khó mua người


Lý do HLV người Đức đưa ra là việc một cầu thủ trước khi đến sẽ lo ngại không có vị trí ở một đội hình tài năng. Hè này, Liverpool hứa hẹn sẽ thực hiện một số thương vụ và Klopp muốn CLB mang về những cầu thủ thoải mái về tư tưởng.

“Sẽ dễ dàng hơn nếu cầu thủ thoải mái khi là một phần của đội bóng. Nếu họ thấy bạn thành công, việc nói chuyện với cầu thủ sẽ dễ dàng hơn. Nhưng ở khía cạnh khác, đội bóng của bạn càng khó hơn vì họ đặt ra những câu hỏi như: tôi sẽ chơi ở đâu và khi nào ra sân?”,
ông nói với phóng viên.

Jurgen Klopp
Klopp muốn có những người sẵn sàng cạnh tranh vị trí

“Chúng tôi cần những cầu thủ thoải mái với điều đó, những người muốn chiến đấu cho vị trí của họ, những người muốn thực hiện bước tiếp theo cùng với chúng tôi, những người muốn phát triển và cải thiện.”

“Chúng tôi có những cầu thủ như vậy và bất cứ ai muốn tham gia cùng chúng tôi cần phải có những tinh thần đó.”


Dù sao, Klopp cho biết việc tìm kiếm những cầu thủ phù để bổ sung cho đội bóng cũng là điều khó khăn: “Độ tuổi trong đội bóng là tốt vào thời điểm này. Trong 2 hoặc 3 năm, có thể sẽ khác nhưng hiện tại, điều đó thật tốt.”

“Nó phụ thuộc vào những gì bạn muốn. Đó có phải là một độ tuổi tốt để bán không? Có lẽ là không. Nhưng đó có phải là một độ tuổi tốt để trình diễn không? Vì vậy, có rất nhiều điều chúng tôi phải suy nghĩ. Đó là một giai đoạn thú vị.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X