Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cân nhắc hủy hợp đồng mượn Arthur chỉ sau 2 tuần

Thứ Sáu 16/09/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang cân nhắc hủy hợp đồng mượn tiền vệ Arthur Melo vì không hài lòng với năng lực của cầu thủ này.

Liverpool cân nhắc hủy hợp đồng mượn Arthur chỉ sau 2 tuần

Liverpool chiêu mộ Arthur từ Juventus trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng với hy vọng có thể giải quyết được cơn bão chấn thương ở tuyến tiền vệ. Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Naby Keita, Curtis Jones và Alex Oxlade-Chamberlain đều dính chấn thương ở mùa giải này và khiến Liverpool gặp khó khăn.

arthur
Liverpool cân nhắc hủy hợp đồng mượn Arthur chỉ sau 2 tuần

HLV Klopp thừa nhận Liverpool cần chiêu mộ một tiền vệ trung tâm, nhưng điều quan trọng là phải đúng người. Sau cùng, Arthur được đem về theo dạng mượn. Liverpool kỳ vọng sẽ tìm kiếm một phương án dài hạn vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng sẽ lùng sục thị trường chuyển nhượng sớm hơn dự kiến. Theo tờ Tuttomercato, Liverpool đang cân nhắc hủy hợp đồng mượn Arthur vào tháng Một, thời điểm họ có thể tìm kiếm một sự thay thế cho cầu thủ người Brazil.

Nguồn tin này khẳng định HLV Klopp đã chứng kiến đủ nhiều và tin rằng Arthur không phải cầu thủ phù hợp với Liverpool. Ngôi sao người Brazil đã phải ngồi dự bị ở trận thắng 2-1 của Liverpool trước Ajax ở Champions League. Anh cũng chỉ ra sân 13 phút cuối trước Napoli.

HLV Max Allegri không có kế hoạch đưa Arthur trở lại với đội hình chính của Juventus. Vì vậy, tương lai của cầu thủ người Brazil đang rất bất định.

Juventus xác nhận Liverpool có điều khoản mua đứt Arthur trị giá 32,4 triệu Bảng vào cuối mùa giải. Phí mượn là 3,9 triệu Bảng. Nhưng vẫn chưa rõ Liverpool có điều khoản hủy hợp đồng mượn trước thời hạn hay không.

HLV Klopp đã phải kêu gọi các CĐV Liverpool kiên nhẫn với Arthur sau trận thua Napoli hồi đầu tháng.

“Bây giờ Arthur cần bóng đá, và đặc biệt là tập luyện. Cậu ấy đã không tập luyện một thời gian ở Juve, vậy nên cậu ấy cần được tập luyện cùng đội nhóm và đó là điều mà chúng tôi đang làm. Arthur không nên chơi trọn vẹn cả trận đấu vì cậu ấy cần làm quen với cường độ ở các giải đấu.

Arthur đang chơi tốt. Cậu ấy cố gắng hết sức trên sân tập. Chúng tôi cần phải cẩn thận với cậu ấy rồi xem mình có thể sử dụng cậu ấy không”.

Pha bỏ lỡ của Daley Blind là lý do khiến Ajax phải nhận thất bại trước LiverpoolPha bỏ lỡ của Daley Blind là lý do khiến Ajax phải nhận thất bại trước Liverpool
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã có những bình luận về tình huống bỏ lỡ của Daley Blind trong thất bại 1-2 của Ajax trước Liverpool. 
Jose Mourinho mang tin buồn đến cho Arsenal và LiverpoolJose Mourinho mang tin buồn đến cho Arsenal và Liverpool
Roma đang có kế hoạch gia hạn với Nicolo Zaniolo, một trong những gương mặt quan trọng trong dự án mà Jose Mourinho triển khai ở sân Olympico. 
Jude Bellingham có câu trả lời cho MU và LiverpoolJude Bellingham có câu trả lời cho MU và Liverpool
Jude Bellingham khẳng định anh đang hạnh phúc hơn ở Borussia Dortmund và nói về việc chuyển tới MU hay Liverpool là không tôn trọng đội bóng vùng Ruhr. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X