Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cân nhắc gọi lại sao trẻ vào tháng 1

Thứ Ba 20/11/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool gọi lại Ben Woodburn sớm hơn dự kiến, đội chủ sân Anfield dự định gọi lại cầu thủ người xứ Wales vào tháng 1 năm 2019.

Ben Woodburn sắp trở lại Liverpool


Hè 2018, Liverpool quyết định để Ben Woodburn cập bến Sheffield United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. The Kop đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công chất lượng, bởi vậy cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1999 là không nhiều.
Liverpool gọi lại Ben Woodburn sớm hơn dự kiến hình ảnh

Ben Woodburn không được Sheffield trao cơ hội thường xuyên


Lữ đoàn đỏ đã quyết định để sao trẻ 19 tuổi cập bến đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, qua đó được ra sân nhiều hơn để tiếp tục trưởng thành. Phía Sheffield United đã hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ người xứ Wales được ra sân thường xuyên, song họ đang không làm đúng yêu cầu đó.

Đến thời điểm hiện tại Woodburn mới chỉ 1 lần đá chính ở giải Hạng nhất Anh, ngôi sao sinh năm 1999 mới có 156 phút ra sân ở giải Championship. Kể từ khi được đưa vào sân từ băng ghế dự bị vào ngày 18/8 trong trận đấu với Norwich City, Woodburn chỉ đá có 28 phút từ đó đến nay.

Hiện Sheffield United đang xếp thứ 4 ở giải Hạng nhất Anh, họ đang nuôi hy vọng trở lại Ngoại hạng Anh. Với việc đang rất cần những chiến thắng, đội bóng này đã không trao cơ hội thường xuyên cho những cầu thủ trẻ như Woodburn.
Liverpool cân nhắc gọi lại sao trẻ vào tháng 1 hình ảnh 2

Liverpool tính gọi lại Ben Woodburn vào tháng 1 năm 2019


Liverpool đang rất tức giận với việc Sheffield United không trao cơ hội ra sân cho sao trẻ của mình. Theo thông tin được Goal đăng tải, Liverpool gọi lại Ben Woodburn sớm hơn dự kiến, đội chủ sân Anfield dự định gọi lại cầu thủ người xứ Wales vào tháng 1 năm 2019.

Sau khi gọi lại cầu thủ sinh năm 1999, The Kop sẽ để sao trẻ của mình cập bến một CLB khác, qua đó được ra sân thường xuyên hơn. Nhiều khả năng Woodburn sẽ đồng ý rời Sheffield vào tháng 1, bởi cầu thủ người xứ Wales đang rất cần được ra sân để tiếp tục trưởng thành.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X