Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cân nhắc chiêu mộ sát thủ người Canada

Chủ Nhật 25/08/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để nâng cấp hàng công, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Jonathan David, người đang là chân sút chủ lực của Lille.

Liverpool chưa có một tân binh nào ở Hè năm nay, họ là đội bóng duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chưa có một bản hợp đồng mới nào. Đây thực sự là điều bất ngờ, bởi ở mùa giải đầu tiên tại Anfield, tân HLV Arne Slot được cho là sẽ cần những bản hợp đồng mới để xây dựng đội bóng theo ý mình.

HLV người Hà Lan vẫn tỏ ra bình thản, ông khẳng định vẫn hài lòng với đội hình hiện tại. Tuy nhiên, khi mà phiên chợ Hè chuẩn bị khép lại, Lữ đoàn đỏ đang nỗ lực để mang về ít nhất một bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay.

Liverpool len ke hoach chieu mo Jonathan David

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Jonathan David

 

Theo Caught Offside, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo Jonathan David bên phía Lille. Cầu thủ người Canada được biết đến như một trong những chân săn bàn xuất sắc nhất Ligue 1. Trong những mùa giải gần đây anh là chân sút chủ lực của Lille và ĐT Canada. 

Việc Darwin Nunez phung phí cơ hội và được đồn đoán có thể ra đi, trong khi Cody Gakpo thiếu ổn định là lý do khiến Liverpool muốn mua thêm tiền đạo mới. Lille yêu cầu mức phí chuyển nhượng vào khoảng 45 đến 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng The Kop hy vọng có được điều mình cần với mức phí 35 triệu euro.

Sau chiến thắng 2-0 trước tân binh Ipswich ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp Brentford ở vòng 2. Khi mà những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là Man City và Arsenal đều thắng ở vòng đấu này, Lữ đoàn đỏ sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X