Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool cần mua thêm trung vệ càng sớm càng tốt!”

Thứ Bảy 02/01/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Aldridge, Liverpool cần phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ mới vào ngày 3 tháng 1 và ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ cần mang tới nhiều sự hỗ trợ về chuyển nhượng hơn.

Liverpool đã thể hiện khả năng mua sắm đáng nể trong các thương vụ gần đây. Những Mohamed Salah, Alisson, Virgil van Dijk hay Diogo Jota đều lập tức thể hiện vai trò sau khi gia nhập sân Anfield.

Liverpool cần mua thêm trung vệ càng sớm càng tốt! hình ảnh
Diogo Jota là thương vụ thành công mới nhất của Liverpool

Giới quan sát chờ đợi Liverpool làm được điều tương tự, cụ thể là ở hàng phòng ngự. Những chấn thương khiến cho The Kop rất thiếu những phương án cho vị trí trung vệ khi Fabinho phải chơi trái sở trường cạnh các cầu thủ trẻ.

Trong khi Van Dijk và Joe Gomez phẫu thuật đầu gối nghỉ dài hạn, Joel Matip cũng vắng mặt vài tuần nữa sau chấn thương háng. Chứng kiến điều đó, Aldridge hy vọng những người ở Liverpool sẽ có động thái kịp thời.

Huyền thoại của The Kop nói với tờ Liverpool Echo: “HLV Jurgen Klopp phải kéo một con thỏ ra khỏi mũ. Ông ấy phải nhận được sự ủng hộ từ các ông chủ. Liverpool đang cần một trung vệ, một người có kinh nghiệm.”

Liverpool cần mua thêm trung vệ càng sớm càng tốt! hình ảnh 2
Klopp được khuyên mua gấp trung vệ

“Hiện chúng tôi chỉ có Fabinho, một tiền vệ chơi trung vệ cùng 2 chàng trai trẻ (Nat Phillips và Rhys Williams). Họ đã làm tốt nhưng Liverpool sẽ không vô địch Premier League nếu phụ thuộc vào các cầu thủ trẻ.”

“Có thêm sự bổ sung càng sớm thì càng tốt đối với tôi. Vào ngày 2 hay 3 của tháng 1, Liverpool cần có được một trung vệ. Chúng tôi cũng sẽ thi đấu trở lại ở Champions League trong vài tuần nữa và Matip vẫn có thể ngồi ngoài.”

“Liverpool đã bán Dejan Lovren và không mang về người thay thế. Biết rằng không thể bừa bãi đưa về ai đó nhưng bạn luôn cần nhiều phương án chất lượng và đáp ứng được yêu cầu của Jurgen Klopp.”

“Các đối tác có thể ép giá và tháng 1 không phải thời điểm lý tưởng để mua sắm. Nhưng giám đốc thể thao Michael Edwards cùng bộ phận chuyển nhượng đã hoạt động tuyệt vời trong những năm qua và họ phải thực hiện một phép thuật khác vào thời điểm này.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X