Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool cần một chân sút như Lukaku"

Thứ Ba 07/02/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo huyền thoại John Aldridge của Liverpool khẳng định The Kop cần mẫu tiền đạo như Romelu Lukaku trong đội hình.

Liverpool đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu đã qua, The Kop không có nổi một chiến thắng, đặc biệt họ phải nhận tới 4 trận thua. Những kết quả không tốt trong thời gian gần đây khiến đội bóng thành phố Cảng rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm. Cơ hội vô địch đang ở rất xa tầm tay thầy trò Klopp.
Liverpool can mot chan sut nhu Romelu Lukaku hinh anh
Liverpool đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây
HLV Jurgen Klopp đã không sử dụng một tiền đạo thực thụ nào trong thời gian qua, ông phải nhờ tới những tiền vệ công như Roberto Firmino, Philippe Coutinho, Sadio Mane và Adam Lallana để làm nhiệm vụ thay thế. Không phải vị chiến lược gia người Đức thiếu tiền đạo, ông vẫn còn đó Daniel Sturridge và Divock Origi. Tuy nhiên, bộ đôi này thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải này.
Người cũ chỉ trích Liverpool vì ký hợp đồng 6 năm với Klopp
HLV Klopp đã được Liverpool trao cho một bản hợp đồng 6 năm vào mùa hè năm ngoái và cựu tiền vệ Dietmar Hamann của đội bóng mới đây đã đặt dấu hỏi về quyết...
Từ đầu mùa chân sút người anh chỉ có 4 bàn trong khi đó sao trẻ người Bỉ cũng chỉ có 2 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Thiếu một sát thủ săn bàn đích thực khiến Liverpool gặp khó trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa này. Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Liverpool, John Aldridge khuyên đội bóng nên đưa về mẫu tiền đạo mạnh mẽ và dứt điểm tốt như Romelu Lukaku của Everton.
Liverpool can mot chan sut nhu Romelu Lukaku hinh anh 2
Aldridge khuyên Liverpool mua Lukaku
Aldridge cho biết: “Liverpool cần một tay săn bàn thượng hạng, một mẫu tiền đạo như kiểu Lukaku. Cậu ấy mạnh mẽ và dứt điểm tốt. Cậu ấy đã có 16 bàn thắng ở Premier League và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, đó là điều mà đội bóng cần ở thời điểm hiện tại. Sturridge không phải mẫu tiền đạo có thể chơi ấn tượng trong cả mùa. Cậu ấy dính quá nhiều chấn thương. Origi vẫn còn trẻ, cậu ấy cần thêm một vài mùa giải nữa để có thể xuất hiện thường xuyên trên hàng công”.
Thật kỳ lạ nếu Leicester xuống hạng mùa này
Jamie Carragher, cựu trung vệ Liverpool giờ làm BLV bóng đá, cho rằng việc thầy trò Ranieri xuống hạng ngay sau mùa giải họ vô địch sẽ trở thành một phần của...
“Liverpool cần tìm một tiền đạo có thể ghi 20 bàn mỗi mùa. Tottenham Hotspur đã có Harry Kane và Liverpool cần có Lukaku. Trong trường hợp không mua được chân sút của Everton, BLĐ đội bóng cần đưa về một cầu thủ có phong cách chơi bóng gần giống như vậy. Tôi không hài lòng với những tiền đạo mà đội bóng đang sở hữu. Klopp cần bàn với những ông chủ của đội bóng để đưa về một chân sút chất lượng càng nhanh càng tốt”, huyền thoại của Liverpool tiếp tục.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X