Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cần một cầu thủ như Coutinho để nâng sức sáng tạo!

Thứ Hai 16/03/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Phil Thompson, Liverpool cần phải mang về một cầu thủ có phẩm chất tương tự Philippe Coutinho trong tương lai để giúp xuyên phá hàng thủ đối phương.

Một huyền thoại của sân Anfield hiểu rằng họ khó đưa trở lại Coutinho song cần một mắt xích tương đồng.

Tuyến giữa Liverpool thiếu sáng tạo

Philippe Coutinho từng là một thần tượng của CĐV Liverpool trong khoảng thời gian từ nằm 2013 tới 2018. Anh nổi lên như một trong những tiền vệ tấn công thú vị nhất ở châu Âu với kỹ thuật tuyệt vời.

Liverpool cần cầu thủ như Philippe Coutinho để nâng sáng tạo! hình ảnh
Coutinho từng tỏa sáng ở Liverpool

Nhưng đầu năm 2018, Coutinho đã đi theo tiếng gọi của gã khổng lồ Barcelona. Liverpool nhận được khoản tiền lớn 142 triệu bảng và dùng nó để tái đầu tư vào Virgil Van Dijk hay Alisson.

Những sự đầu tư đúng đắn giúp Liverpool vô địch Champions League mùa trước. Mùa này, họ thống trị Premier League với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City trước khi giải đấu tạm hoãn do sự bùng phát của virus corona.

Thời gian 2 năm qua, Liverpool tập trung hỏa lực vào bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Những tiền vệ như Georgino Wijnaldum, Jordan Henderson và James Milner làm nhiệm vụ liên kết là chính.

Dù vậy, ở một số thời điểm, Liverpool thiếu đi sự sáng tạo ở hàng tiền vệ. Mới nhất, họ bị loại khỏi Champions League khi vấp phải một Atletico Madrid phòng ngự đầy kiên cố.

Liverpool cần một cầu thủ như Coutinho để nâng sức sáng tạo! hình ảnh 2
Klopp được khuyên mua mẫu cầu thủ như vậy

Cần người như Coutinho

Thompson hiểu rằng khả năng Coutinho trở lại Liverpool khó lòng xảy ra. Tuy nhiên, cựu hậu vệ này thúc giục CLB cũ tìm một bản hợp đồng xứng đáng để cải thiện hạn chế.

“Tôi không nghĩ Philippe Coutinho sẽ quay trở lại nhưng đó là mẫu cầu thủ Liverpool thực sự cần để mở khóa hàng phòng ngự đổ bê tông”, Thompson nói với Sky Sports.

Thompson cũng bày tỏ niềm tin rằng Klopp có thể tăng cường hỏa lực cho Liverpool bên cạnh tìm người hỗ trợ Andy Robertson. Huyền thoại của The Kop nói thêm:

“Tôi vẫn nghĩ rằng Liverpool cần một tiền đạo khác và có thể là một phương án dự phòng cho Andy Robertson. Chúng tôi không quá tệ ở vị trí trung vệ và tôi nghĩ cũng đã có may mắn sở hữu những tiền vệ tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X