Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Ghen với MU, cố nhân giục Liverpool mua Bruno Fernandes mới

Thứ Hai 18/05/2020 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Molby cho biết Liverpool cần phải tìm phiên bản Bruno Fernandes của riêng họ.

Cựu tiền vệ người Đan Mạch khuyên CLB cũ xúc tiến thương vụ Kai Havertz của Leverkusen.

MU có Fernandes

Hồi tháng 1, Man United bỏ ra số tiền 55 triệu euro để chiêu mộ Bruno Fernandes. Lập tức, thành tích của Quỷ đỏ được cải thiện rõ rệt. Có một tiền vệ giàu sáng tạo, hàng công MU phát huy hết hiệu suất.

Ghen với MU, cố nhân giục chuyển nhượng Liverpool mua Havertz  hình ảnh
MU có tiền vệ chất lượng Fernandes

Dù mới đến song Fernandes như đã chơi cho đội chủ sân Old Trafford từ lâu và bổ sung những điểm yếu cho họ. Không đến mức bế tắc như MU trước đó song Liverpool cũng được các chuyên gia chỉ ra điểm yếu là thiếu một tiền vệ kiến thiết.

Khả năng ghi bàn của họ phụ thuộc cả vào mũi đinh ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Liverpool cần Havertz


Molby cảm thấy sự thành công của Fernandes ở MU nhấn mạnh thêm sự cần thiết phải thêm phải có số 10 của Liverpool sau sự ra đi của Philippe Coutinho. Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ nói với Hotel Tia:

Ghen với MU, cố nhân giục Liverpool mua Bruno Fernandes mới hình ảnh 2
Molby tin Havertz sẽ hữu ích với chuyển nhượng Liverpool

“Có thể tôi sẽ đau lòng một chút khi nói điều này. Nhưng nếu bạn nhìn vào tác động mà Bruno Fernandes đã tạo ra ở Manchester United, tôi muốn Liverpool sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ như vậy.”

“Tôi muốn một cầu thủ tiền vệ mang đến điều gì đó khác biệt với những gì Milner, Keita, Wijnaldum hoặc Henderson mang lại.”


Liverpool dường như ít quan tâm đến việc đưa Coutinho trở lại sau thời gian vật lộn ở Barcelona và trong thời gian cho mượn ở Bayern Munich. Molby cho rằng mục tiêu thiết thực với The Kop là Kai Havertz của Leverkusen.

Cựu tuyển thủ Đan Mạch nói thêm: “Kai Havertz có vẻ là một cầu thủ thực sự tốt và tôi hy vọng Liverpool sẽ có được cậu ấy. Chúng tôi có thể cử người đến theo dõi chàng trai này thi đấu cho Leverkusen.”

“Chúng ta phải chờ xem Liverpool sẽ thực hiện những thương vụ thế nào. Nhưng tôi nghĩ có rất nhiều cầu thủ trẻ thú vị bên ngoài.”


Ý An
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arsenal đang tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng họ lại hay mắc "lỗi nhỏ"

Arsenal đang tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng họ lại hay mắc lỗi nhỏ

Arsenal đang tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng họ lại hay mắc "lỗi nhỏ"

Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều để thu hẹp những khoảng cách nhỏ mà Mikel Arteta và các cầu thủ của ông thường nhắc đến, Arsenal vẫn tiếp tục biết cách tự làm khó mình. Hai pha chuyền về thiếu lực trong trận đấu với Bournemouth đã định đoạt số phận của họ vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X