Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool cần một bản hợp đồng tầm cỡ như Griezmann”

Thứ Tư 09/09/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore cho biết Liverpool cần phải bổ sung cho hàng công để duy trì sức mạnh trong những mùa giải gần đây.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ nêu đích danh Antoine Griezmann của Barcelona là mẫu người họ cần đến.

Liverpool chưa mua sắm

Jurgen Klopp đã từng bước tạo nên một đội hình Liverpool giàu sức nặng. Họ cùng nhau chinh phục các chức vô địch Champions League và Premier League. Tuy nhiên, có rất ít động thái mua sắm từ Liverpool trong vài kỳ chuyển nhượng qua.

Liverpool cần một bản hợp đồng tầm cỡ như Griezmann hình ảnh
Liverpool của Klopp khá im ắng trên TTCN

Dường như đội chủ sân Anfield đã suy giảm về tài chính và cũng không tìm được các mục tiêu phù hợp. Collymore hy vọng Liverpool hiểu rằng viện binh là cần thiết với họ để củng cố tham vọng.

Collymore khuyên nhắm Griezmann

Cựu tiền đạo của The Kop vui mừng khi có tin CLB cũ nhắm tới Griezmann – người chơi không tốt trong mùa đầu tiên ở Barcelona song thể hiện nhiều điều ở Atletico Madrid và ĐT Pháp trước đây. Collymore nói với The Mirror:

“Người hâm mộ hẳn rất lo lắng khi Liverpool không có bản hợp đồng tên tuổi nào trong mùa hè này. Cần phải có những cầu thủ mà sự xuất hiện của họ khiến cả phòng thay đồ phải ngồi dậy và nghĩ: Chúng ta nên thúc đẩy bản thân nhiều hơn nữa trong mùa giải này!”

Liverpool cần một bản hợp đồng tầm cỡ như Griezmann hình ảnh 2
Collymore tin Griezmann là hợp đồng phù hợp cho họ

“Ngay cả khi có tân binh, Liverpool sẽ rất khó để tái hiện phong độ của mùa giải trước. Nếu không có, sẽ hầu như không thể. Đừng hiểu lầm ý tôi. Tôi biết đội bóng này có tinh thần tuyệt vời và họ sẽ tiếp tục cạnh tranh một lần nữa.”

“Dưới thời HLV Jurgen Klopp, đó là thực tế. Nhưng quá khứ chỉ ra các cầu thủ cần thúc đẩy nhiều nhất khi họ vừa giành được điều gì đó và Liverpool sẽ không khác.”

Vào thứ 7 tới, Liverpool sẽ chính thức bước vào mùa giải 2020-21 bằng trận với Leeds United trên sân nhà tại vòng 1 Premier League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X